Chương 2 : MÀN CHIA TAY NGỌT NGÀO

9.4K 242 12
                                    




Cố Hải dậy rất sớm, hôm nay có một cuộc hẹn cực kì quan trọng với đối tác. Nếu không phải là cuộc hẹn liên quan lớn tới sự phát triển của công ty Hải Nhân thì chắc chắn hôm nay Cố Hải sẽ ở nhà tiễn vợ hắn, nhân lúc mọi người về rồi sẽ có màn chia tay ngọt ngào. Bạch Lạc Nhân đang ngủ rất ngon, Cố Hải rón rén hôn nhẹ lên má, âu yếm nhìn khuôn mặt đang say ngủ của Bạch Lạc Nhân bằng tất cả yêu thương của mình. Cố Hải nghĩ sẽ tranh thủ kết thúc đàm phán sớm để trở về tiễn Bạch Lạc Nhân. Đang lúc định bước đi thì Bạch lạc Nhân mở mắt nhìn Cố Hải:

"Cậu đi làm à?"

" Bảo bối, anh có cuộc hẹn rất quan trọng. Anh sẽ tranh thủ về sớm nhất có thể. Đợi anh nhé." - Cố Hải khẽ ừ một tiếng cuối xuống ôm Bạch Lạc Nhân thật chặt.

"Công việc quan trọng, đi đi. " - Ánh mắt Bạch Lạc Nhân mơ màng, tay đưa lên nhéo má Cố hải.

" Chờ anh về nhé" - Cố Đau Lòng  căn dặn vợ.


Bạch Lạc Nhân ừ khe khẽ, đưa miệng cắn vào môi Cố Hải không quên an ủi Cố Hải một câu: "- Chờ."

Cố Hải đi rồi, Bạch Lạc Nhân cũng không ngủ nữa, dậy chuẩn bị đồ cho buổi huấn luyện sắp tới.

Cuộc hẹn của Cố Hải diễn ra lúc 7h30 phút, đối tác lần này là doanh trại quân đội vùng Đông Bắc, vì là giao dịch quan trọng nên đích thân Tổng tư lệnh vùng Đông Bắc đến giao dịch. Nếu kí được hợp đồng này thì công ty Cố Hải cả năm không có giao dịch mới vẫn có doanh thu. Cố Hải cũng đã nghe danh vị Tổng tư lệnh này, ông là một người rất nguyên tắc, đôi khi cứng nhắc và bảo thủ nhưng bù lại là một người quyết đoán và luôn vì lợi ích của Quốc gia để làm việc. Cố Hải sắp xếp trong đầu mọi tình huống có thể xảy ra, cách xử trí và đặt ra quyết tâm không để lọt lưới hợp đồng béo bở này.

Trong lúc đợi hẹn đối tác, Cố Hải ra sức để không nghĩ tới Bạch Lạc Nhân. Nhưng càng cố thì trong lòng càng bề bộn. Vợ hắn phải đi huấn luyện hai tuần, điều kiện sinh hoạt khắc nghiệt, các bữa ăn lại không hợp khẩu vị, ban đêm ngủ không có ai ủ ấm cho. Hơn nữa, do thông báo quá gấp lại bị các vị phụ huynh giày vò cả đêm, hắn chưa kịp chuẩn bị gì cho vợ hắn trong chuyến đi này. Càng nghĩ hắn càng thấy không thỏa đáng, trong lòng hắn bực bội không yên.Cứ nghĩ tới việc Bạch Lạc Nhân đang ở nhà một mình sắp đồ là Cố Hải không thể nào chịu được.
Phải làm sao bây giờ, Cố Hải day day trán mình và ra một quyết định khó khăn. Hắn quyết định hủy cuộc hẹn này, chuyển sang hôm khác. Cuộc hẹn tuy rất quan trọng nhưng nếu bỏ lỡ hắn có thể tìm kiếm cơ hội khác, còn nếu để vợ hẳn ủy khuất thì chẳng phải hắn đang giày vò chính tâm can hắn hay sao. Nghĩ là làm, Cố Hải gọi điện thoại cho đối tác, hứa tối sẽ trực tiếp đến gặp giải thích sau. Lên xe phóng như bay về nhà.

Ở nhà, sau khi tiễn các bậc phụ huynh về rồi, Bạch Lạc Nhân thấy trong lòng trống rỗng. Căn nhà này nếu không có Cố Hải quả là nó quá rộng lớn và trống trải. Bạch Lạc Nhân nặng nề bước chân đi sắp tài liệu huấn luyện, làu bàu trong miệng mấy câu cho khỏi bức bối, trong đầu luôn luôn gào thét hai tuần, là hai tuần đấy. Bỗng sau lưng có người ôm chầm lấy, phả hơi nóng vào bên tai Bạch Lạc Nhân

Hải Nhân Ngoại TruyệnWhere stories live. Discover now