Chương 41 : ĐI TÌM SỰ THẬT

3.6K 125 19
                                    


Bạch Lạc Nhân sau khi bình tĩnh lại đã quyết định tìm hiểu sự việc. Người cậu nghĩ đến đầu tiên là Lâm Ngọc. Cậu chắc chắn giữa Lâm Ngọc và Diệp Đào có mối liên hệ nào đó. Việc Lâm Ngọc luôn trốn tránh và rất bối rối khi gặp cậu làm Bạch Lạc Nhân thấy nghi ngờ. Ban đầu cậu nghĩ có thể là do cô ấy có chút hoảng loạn, nhưng nhiều ngày qua đi Lâm Ngọc vẫn như vậy thì là dấu hiệu không bình thường.

Sau nhiều lần hẹn gặp Lâm Ngọc không được, Bạch Lạc Nhân quyết định sẽ trực tiếp đón cô lúc cô đi làm về.

Nhìn thấy Bạch Lạc Nhân, Lâm Ngọc run bắn lên. Cô định bỏ chạy nhưng không kịp, Bạch Lạc Nhân đã tiến đến trước mặt cô. Hai người nói chuyện trong một quán cafe nhỏ.Thái độ của Lâm Ngọc làm cậu cũng có chút bối rối. Nhưng mục tiêu của cậu là tìm ra sự thật để minh oan cho mình. 

Bạch Lạc Nhân nói với Lâm Ngọc bằng thái độ điềm đạm nhất: "Cô Lâm, hôm nay tôi hẹn gặp cô là muốn xin lỗi về hành động của mình. Mong cô bỏ quá cho."

Lâm Ngọc tay run run bê cốc nước lên uống, mắt vẫn không dám nhìn Bạch Lạc Nhân. Nhìn thấy tâm trạng Lâm ngọc không tốt, Bạch Lạc Nhân cũng không muốn làm khó cô. Dẫu sao cậu cũng là người có lỗi, Bạch lạc Nhân vẫn rất từ tốn.

"Cô Lâm, tôi hỏi điều này nếu khó quá thì cô có thể không trả lời cũng được. Hôm cô vào phòng tôi..."

Không kịp để Bạch Lạc Nhân nói hết câu, Lâm Ngọc xua xua tay: "Bạch thủ trưởng, tôi không nhớ gì đâu. Xin phép anh tôi đi trước."

Bạch Lạc Nhân nhìn theo dáng Lâm Ngọc bước vội ra cửa mà lòng thất vọng tràn trề. Hi vọng duy nhất của cậu là Lâm Ngọc có thể nói ra một thông tin nào đó để cậu có thể tìm bằng chứng vạch trần ý đồ xấu của Đào Diệp. Nhưng Lâm Ngọc luôn né tránh, thậm chí không gặp cậu. 

Uể oải đứng dậy, Bạch lạc Nhân trong lòng rối bời. Cậu muốn về nhà xà vào lòng Cố Hải, muốn được hắn an ủi. Cậu mệt mỏi quá rồi. Nhưng nghĩ sự việc này ảnh hưởng đến danh dự không chỉ của mình cậu mà còn của cả đại gia đình. Bạch Lạc Nhân lấy lại quyết tâm, phải tìm ra điều gì đó, không phải vì mình mà vì rất nhiều người.

Cậu gọi điện hẹn gặp Đào Diệp, cậu muốn tìm ra sơ hở của hắn.

Vốn vẫn đang hả hê với chiến thắng, Đào Diệp cũng muốn gặp Bạch lạc Nhân xem bản mặt lạnh lùng cao lãnh thường ngày của cậu ta bây giờ ra cái dạng gì rồi, nhân tiện bồi thêm mấy câu xỉ nhục cho hả dạ.

Đến gặp Bạch Lạc Nhân với thái độ rất ngỗ ngược, Đào Diệp ngồi xuống đánh giá Bạch Lạc Nhân"Làm việc xấu mà trông cậu vẫn phong độ quá nhỉ."

Bạch Lạc Nhân biết Đào Diệp vui vẻ chấp nhận cuộc hẹn này chỉ để xem cậu thế nào, vậy nên Bạch Lạc Nhân ăn mặc rất chỉn chu. Cố Gắng thể hiện thần thái ở mức tốt nhất, không thể để tên lòng dạ tiểu nhân đó đắc ý được.

Trước câu nói đầy sự mỉa mai của Đào Diệp, Bạch Lạc Nhân chỉ mỉm cười. Hất ánh mắt về phía hắn, cậu trả lại một câu: "Tôi cũng như cậu thôi."

Hải Nhân Ngoại TruyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ