Chương 13 : CẦN THỜI GIAN SUY NGHĨ

6.9K 184 11
                                    


Sau một thời gian nghỉ dưỡng, công việc của cả Bạch lạc Nhân và Cố Hải chất thành đống. Hợp đồng bên Hàn Quốc của Hải Nhân đã được kí kết đồng nghĩa với công ty Cố Hải phải tăng ca nhiều hơn. Lớp huấn luyện mới của Bạch Lạc Nhân lại được thực hiện đồng nghĩa với Bạch Lạc Nhân phải chuẩn bị cả núi tài liệu. Thời gian cả hai dành cho nhau chỉ được vài tiếng trong ngày. Do mệt quá, về đến nhà chỉ kịp tắm rửa, trêu chọc nhau tí là Bạch Lạc Nhân lăn ra ngủ. Chưa bao giờ họ rơi vào tình trạng như thế này. Nhưng Cố hải vẫn vậy, ở bên Bạch Lạc Nhân Cố Hải luôn luôn trong trạng thái hưng phấn. Hắn yêu vợ hắn và lúc nào cũng muốn chiếm hữu cả phần hồn lẫn phần xác. Còn Bạch lạc Nhân do lớp huấn luyện bay mới cậu phải đảm đương cả phần giáo án lên lớp lẫn phần hướng dẫn thực hành bay nên gần như kiệt sức vì công việc, đã vậy về nhà lại cứ bị tên thê nô kia quấy rầy. Nhiều lúc cậu chỉ muốn về nhà Bạch Hán Kỳ tĩnh dưỡng một thời gian. Thật sự cậu rất mệt.


Cố Hải lại khác hoàn toàn, cả ngày vùi đầu ở công ty, lúc về nhà nhìn thấy vợ hắn chính là lúc hắn quên đi mệt nhọc. Chỉ cần thấy Bạch lạc Nhân đi lại trong nhà, được nấu cho Bạch lạc Nhân ăn, được vuốt ve thân thể đầy hấp dẫn của cậu ấy là hắn như được tiếp thêm nguồn năng lượng mới. Vì vậy mà rời công ty với vẻ mặt mệt mỏi, sau một đêm về nhà sáng mai đi làm mọi người lại thấy một vị Cố Tổng ngời ngời soái khí, tràn đầy năng lượng.Cả công ty đều không hiểu Cố Hải lấy đâu ra nhiều năng lượng để làm việc thế, quả là không phải người bình thường . Trước sự ngưỡng mộ của người khác Cố Hải cảm thấy tự hào. Hắn muốn nhổ vào mặt thiên hạ mấy câu ,các người cứ có người vợ có bảo bối như tôi đi rồi sẽ biết tôi lấy năng lượng từ đâu. Nói ra chỉ khổ làm người khác ghen tị thôi.Hôm nay Bạch Lạc Nhân về nhà trong trạng thái mệt mỏi thật sự, cả ngày căng thẳng, huấn luyện bay phải cực kì khoa học, chuẩn xác. Chỉ cần sơ xuất nhỏ là sẽ đe dọa tới tính mạng của con người.Nhìn thấy Bạch lạc Nhân mệt mỏi vậy Cố Hải xót xa.

"Bảo bối, nếu mệt quá thì xin nghỉ đi."

Bạch lạc Nhân nhếch khóe mắt lên nhìn Cố Hải.

"Cậu nói hay nhỉ, công việc thích nghỉ là nghỉ được à. Sắp xong rồi, tôi có thể ngủ thoải mái."

Nói rồi vươn vai đứng lên, đi lại bàn ăn. Bạch lạc Nhân chỉ mong ăn nhanh để có thể chợp mắt, hôm nay cả tinh thần và cơ thể đều rã rời quá rồi.  Cơm nước xong Cố Hải đi rửa bát, Bạch Lạc Nhân đi lại trong nhà bếp vài vòng nhìn vị nam nhân soái khí ngời ngời loay hoay trong bồn rửa cảm khái một câu.

"Cực phẩm cao phú soái. "


Nói rồi ra phía sau Cố Hải, cắn vào ót hắn một cái và đi vào phòng ngủ.  Cố Hải cực kì hạnh hạnh phúc, được phục vụ Bạch lạc Nhân, thi thoảng được hưởng một chút đãi ngộ bộc phát của vợ hắn là hắn vui đến không khép được mồm. Đời sống vợ chồng của hai người đơn giản vậy, Bạch lạc Nhân về nhà chỉ việc ăn và nghỉ ngơi, mọi việc đều có Cố Hải lo. Tự bản thân Bạch Lạc Nhân cũng thấy mình may mắn khi sống cùng Cố Hải.Do quá mệt nên đặt lưng xuống là Bạch lạc Nhân nhanh chóng đi vào giấc ngủ, Cố Hải dọn dẹp xong nhìn thấy thân thể đầy hấp dẫn phủ lên tấm chăn mỏng hững hờ nằm đó thì cơn dục tình lại trỗi dậy. Cố Hải nằm xuống bên cạnh Bạch Lạc Nhân, ngắm nhìn cậu một lúc, định ngắm nhìn vậy thôi rồi cũng sẽ chìm vào giấc ngủ. Nhưng bất giác bộ mông cong cong tròn lẳn của Bạch lạc nhân động đậy. Cố Hải dán mắt vào như bị thôi miên, trong lòng như có con sâu chọc ngoáy không sao nằm yên được. 

Hải Nhân Ngoại TruyệnWhere stories live. Discover now