Chương 95 : MỐI QUAN HỆ CỦA HÀN ĐÔNG VÀ LINH LINH

3.2K 118 15
                                    


Khi hai con mãnh thú đang vật lộn qua lại thì cánh cửa mở ra, tên mặt lạnh bước vào nói với Hàn Đông.

- Anh Hàn, cô Linh Linh đã tới.

Nghe tên Linh Linh Cố Hải bị đơ đi vài giây, hắn nhìn tên mặt lạnh không chớp mắt. Hàn Đông đẩy Cố Hải ra bật dậy bước nhanh ra ngoài, khi đi hắn không quên nói với Cố Hải.

- Anh chờ đấy, tôi sẽ quay lại sau.

Hàn Đông đi rồi Cố Hải vẫn nhìn theo. Linh Linh là ai, không lẽ chính là cô ấy ? Linh Linh với Hàn Đông có quan hệ làm ăn sao ? Điều gì khuất tất đang diễn ra ở đây ? Cố Hải muốn tìm hiểu và hắn cần phải tìm hiểu.

Nhưng bây giờ việc của hắn là thoát ra khỏi đây, phải thoát ra khỏi đây càng nhanh càng tốt.

Khi Hàn Đông đi khuất Cố Hải bật dậy định chạy theo liền bị mấy tên áo đen trói lại, miệng bịt kín. Hắn bị đẩy ra pía sau một cái thùng to đặt ở góc căn hầm.

Từ hôm Cố Hải mất tích hoạt động của Hải Nhân rối tung lên. Giá cổ phiếu của Hải Nhân tuột dốc không phanh. Tất cả các đối tác đã kí hợp đồng với Hải Nhân đều gọi đến đề nghị xem xét việc hủy hợp đồng vì lo Hải Nhân không giao hàng đúng hẹn.

Đông Triệt và Tô Lệ sắp hóa điên, việc Cố Hải mất tích đã là cú sốc quá lớn với họ bây giờ các đối tác lại đang dồn họ vào chân tường. Đúng là « Họa vô đơn chí »

Đông Triệt đến gặp Bạch Lạc Nhân, hắn biết lúc này Bạch lạc Nhân đang rất rối, ba ngày nay Cố Hải không hề có chút tin tức gì cũng đủ khiến Bạch Lạc Nhân kiệt quệ rồi. Nhưng chuyện Cố Hải mất tích không phải muốn là tìm thấy ngay, việc có thể giải quyết ngay bây giờ là cứu Hải Nhân qua khỏi cơn khủng hoảng. Nếu vì việc này mà Hải Nhân dẫn đến phá sản thì đúng là tai họa của hàng nghìn con người. Tinh thần của công nhân đang rất hoang mang, cần có ai đó trấn an tinh thần của họ và làm an lòng các đối tác. Tô Lệ và Đông Triệt không đủ thẩm quyền giải quyết những khó khăn này, người duy nhất giúp được Hải Nhân bây giờ chính là Bạch Lạc Nhân.

Mấy ngày nay Bạch Lạc Nhân ăn không được ngủ không yên, cậu và Tử Long đi khắp nơi, bàn bạc đủ kiểu để tìm ra manh mối nhưng kết quả vẫn là con số không. Hàn Đông vẫn nhơn nhơn tự đắc, hắn không có hành động gì lạ so với thường ngày. Bình thường hắn vẫn đến công ty đi làm sau đó về nhà ngủ, không thì đến những quán bar quen thuộc. Mọi chuyện diễn ra hết sức bình thường làm Bạch Lạc Nhân càng lo lắng hơn. Cố Hải hiện ở đâu ? Tình trạng của hắn bây giờ như thế nào ? Với tính cách của Cố Hải việc bị nhốt ở một nơi nào đó quả là ngoài sức chịu đựng của hắn.

Tiếp Đông Triệt, khuôn mặt Bạch lạc Nhân vẫn thất thần, cậu không muốn nói gì cả kệ cho Đông Triệt nói rất nhiều. Thấy thái độ của Bạch lạc Nhân như thế Đông Triệt càng lo lắng. Cố Hải không biết khi nào mới tìm thấy nhưng Hải Nhân sắp phá sản thì là nhìn thấy trong nay mai rồi.

Đông Triệt gằn mạnh chén nước xuống bàn nói với Bạch lạc Nhân.

- Tôi biết cậu đang rất buồn nhưng cậu nghĩ xem Cố Hải đang ở đâu không phải cậu ngồi nghĩ là ra ngay được. Trước khi cứu được Cố Hải thì cậu hãy cứu Hải Nhân đi, đó là tâm huyết của Cố Hải, là niềm vui của cậu ấy. Nếu Cố Hải trở về mà Hải Nhân phá sản thì cậu ấy sẽ ra sao ?

Hải Nhân Ngoại TruyệnWhere stories live. Discover now