Chương 37 : NGUY CƠ TIỀM ẨN

4.1K 117 23
                                    


Cố Hải trả lời Bạch Lạc Nhân thật nhanh rồi chạy vào trong tìm Đông Triệt. Bên trong vũ trường quá ồn ào, tiếng nhạc hòa lẫn với tiếng người, tìm Đông Triệt trong hàng trăm người đang nhảy múa điên loạn dưới ánh đèn lờ mờ quả là một thách thức. Cố Hải tuy là đại thiếu gia nhưng những nơi như thế này hắn lại không hề lui tới. Trước khi quen biết Bạch Lạc Nhân Cố Hải thường giải trí bằng chính quán bar riêng của gia đình. Đến khi quen Bạch Lạc Nhân rồi, vợ hắn chính là toàn bộ niềm vui của hắn. Chỗ nào Bạch Lạc Nhân không thích thì chỗ đó Cố Hải không bao giờ đặt chân đến. Vì vậy nói đại thiếu gia như Cố Hải lại xa lạ với những chốn ăn chơi như thế này thật khó tin.

Nghĩ đến việc Bạch Lạc Nhân đang chưa ngủ đợi hắn về làm lòng Cố Hải như lửa đốt, hắn muốn nhanh tìm ra Đông Triệt, tống hắn về nhà để mình còn về. Chạy khắp vũ trường mà không thấy, trong lòng Cố Hải mắng chửi, cái thằng chết tiệt, tôi còn có lần sau đi uống với cậu nữa tôi không mang họ Cố. Cố Hải tự cười mình, chẳng phải mình rủ hắn đi uống rượu sao, sao lại để hắn lại đưa mình đến đây, mình đã hứa với Diêm Nhã Tĩnh là đưa hắn về nguyên vẹn rồi lại để hắn làm bậy. Hôm nay mà tìm thấy hắn sẽ đánh cho hắn hư não luôn khỏi còn cái tính háo sắc.


Tìm loanh quanh một hồi, Cố Hải cuối cùng cũng thấy Đông Triệt, hắn đang hai tay ôm ấp hai em, nói cười vui vẻ.


Nhìn Thấy Cố Hải, Đông triệt tỏ ra đắc ý: "Cuối cùng cậu cũng tỉnh mà vào đây à. Nhanh ngồi xuống đi."

Cố Hải hùng hổ không nói không rằng kéo Đông triệt đứng dậy đi ra ngoài. Hai cô gái ưỡn ẹo chạy theo: " Anh trai, sao vội về thế."


Cố Hải không nói, trừng đôi mắt có lửa nhìn hai cô gái. Hai cô gái lập tức rút lui.
Đông Triệt có vẻ đã say, vừa đi vừa khoác vai Cố Hải, miệng không ngừng khen các em ở đây vừa trẻ vừa xinh. Hắn còn chê Cố Hải đã để phí cả đời trai, những chỗ như thế này mà không biết hưởng. Ra đến cửa, Đông triệt lại tiện tay ôm luôn một cô gái đứng gần đó. Tức quá, Cố Hải đấm một phát vào mặt Đông Triệt rồi đẩy hắn một cái thật mạnh.


"Tốt nhất cậu đi chết đi."


Đông Triệt oán giận nhìn hắn: "Cậu không thích thì kệ tôi đi, cớ gì ép tôi theo cậu. Tôi đường đường là một thằng đàn ông đó."


Cố Hải xông vào bóp miệng Đông Triệt: "Cậu là đàn ông sao, đàn ông mà lừa vợ ở nhà đi làm bậy sao. Cái này là đáng mặt đàn ông hả."


Đông Triệt lấy tay quẹt máu rỉ quanh mép sau cú đấm của Cố Hải, nhìn hắn đầy vẻ oán hận. Cố Hải không thèm nói thêm gì nữa lôi hắn lên xe trao trả về nhà. Về đến nhà, điện vẫn sáng chứng tỏ Bạch Lạc Nhân chưa ngủ. Hít một hơi thật sâu Cố Hải tự mắng mình " mày đúng là đồ tồi, tự dưng đi uống rượu với cái tên thần kinh để vợ ở nhà chờ cả đêm, đau lòng quá".

Hải Nhân Ngoại TruyệnWhere stories live. Discover now