Chương 39 : CHỜ HÌNH THỨC KỈ LUẬT

3.3K 112 24
                                    


Khi còn chưa kịp định thần trở lại thì chuông điện thoại của Bạch Lạc Nhân reo, là của Cố Hải. Cậu không muốn nghe lúc này. Bây giờ cậu chỉ muốn ngồi nghĩ lại xem chuyện gì đã xảy ra, tại sao mình lại làm như vậy. Bản thân Bạch lạc Nhân cũng thấy có gì đó không ổn, nhưng cụ thể là gì thì cậu chưa nghĩ ra. Cái loại xuất hiện ảo giác đó cậu chưa gặp bao giờ. Điều là điểm đáng nghi nhất.

Nhưng điện thoại vẫn reo liên tục, cậu đành cầm máy trả lời. Cố Hải khi gọi mấy cuộc Bạch lạc Nhân mới bắt máy thì vô cùng lo lắng: "Bảo bối, sao anh gọi mãi mới bắt máy thế."

Nghe giọng Cố Hải, nước mắt Bạch Lạc Nhân trực rơi. Trong lòng cậu uất nghẹn, vừa giận bản thân vừa thương Cố Hải. Hắn đang ở nhà chờ cậu, lo lắng cho cậu từng li từng tí, vậy mà cậu lại làm cái chuyện đáng xấu hổ ngày hôm nay. Phải nói gì với Cố Hải đây, nói làm sao để Cố Hải hiểu. Bất giác cậu lo sợ, sợ rằng Cố Hải sẽ rời xa mình, Cố Hải sẽ vì thất vọng với cậu mà lại xảy ra chuyện. Đầu Bạch lạc Nhân muốn nổ tung. Ám ảnh về hai vụ tai nạn của Cố Hải làm Bạch Lạc Nhân phải thật sự cẩn trọng. 

Không thấy Bạch Lạc Nhân nói gì, giọng Cố Hải lại càng lo lắng: "Bảo bối, em không sao chứ?"

Bạch Lạc Nhân lúc bấy giờ mới giật mình: "Ừ, tôi không sao."

Cố Hải vẫn chưa yên tâm, nghe giọng Bạch Lạc Nhân hắn đoán có chuyện gì đó không ổn: "Vợ à, không có chuyện gì thật cứ."

Bạch Lạc Nhân lấy hơi trả lời dõng dạc: "Không sao mà, tôi đang chuẩn bị một số tài liệu nên không để ý."

Cố Hải vẫn chưa hết lo lắng nhưng nghe Bạch Lạc Nhân nói vậy nên hắn không truy hỏi nữa. Điều hắn muốn biết bây giờ là lúc nào Bạch Lạc Nhân về để hắn còn ra sân bay đón. Cố Hải nhớ vợ đến sắp phát điên rồi.

"Em đi một tuần đúng không, vậy mai mấy giờ về để anh ra đón."

Nghe Cố Hải nói vậy Bạch lạc Nhân cuống lên: "Ừm...ờ...phát sinh thêm một số vấn đề nên chưa về được, lúc nào về tôi sẽ thông báo sau."

Nghe trong lời nói của Bạch Lạc Nhân có chút vấn đề, Cố Hải tiếp tục câu hỏi cũ: "Bảo bối, em không sao thật chứ?" 

Bạch Lạc Nhân biết nếu không chủ động chấm dứt thì Cố Hải sẽ hỏi mãi không thôi. Cậu đành trả lời cho qua chuyện.

" Không sao mà, hôm nay ngồi cả ngày nên có chút mệt, chắc là do chênh lệch múi giờ."

Cố Hải ừ một tiếng rồi lảng sang chuyện khác: "Mở Webcam lên đi."

Bạch Lạc Nhân giật mình. Bây giờ mà mở Webcam khác nào tự thú. Cậu vội vàng lấp liếm: "Tôi rất buồn ngủ, để mai đi. Bây giờ tôi ngủ đây."

Cố Hải mè nheo: "Mở đi, anh nhìn em tí thôi. Vợ à, anh nhớ em, tiểu Hải tử cũng nhớ em. Mở để vậy rồi em ngủ cũng được."

Cố Hải càng như thế Bạch Lạc Nhân càng thấy đau lòng. Cậu không muốn nói gì thêm với Cố Hải nữa. Nếu như là chuyện khác thì cậu đã mở Webcam lên nhìn mặt Cố Hải để an ủi bản thân, nhưng chuyện này cậu đang không biết phải đối mặt với Cố Hải như thế nào, bây giờ nhìn thấy mặt hắn chắc chắn cậu không kìm được mà nước mắt sẽ tự rơi. Đàn ông có mạnh mẽ bao nhiêu đi chăng nữa nhưng khi làm chính người mình yêu thương nhất đau lòng thì cũng trở nên mềm yếu thôi.

Hải Nhân Ngoại TruyệnWhere stories live. Discover now