Chương 74: BIẾN CỐ TRONG GIA ĐÌNH ĐÔNG TRIỆT

3.9K 122 31
                                    



Vừa đi vừa huýt sáo vô cùng vui vẻ, đưa tay mở khóa cổng còn chưa kịp kéo cánh cửa ra thì mắt Đông Triệt đã tối sầm lại, một cú đấm trời giáng tông thẳng vào mặt hắn. Cố Hải lôi hắn ra ngoài, vẫn đang còn bị bất ngờ Đông Triệt nhìn thấy ngay trước mặt mình là hình ảnh tiều tụy của Diêm Nhã Tĩnh và cái nhìn khinh bỉ của Bạch Lạc Nhân. Đến lúc này hắn triệt để hiểu chuyện gì đã xảy ra.

Diêm Nhã Tĩnh nhìn thấy Đông Triệt cô liền lao vào mắng chửi không ngừng, giọng nói uất nghẹn có lúc lạc đi không thành tiếng. Phải rất khó khăn Bạch Lạc Nhân mới khuyên được Diêm Nhã Tĩnh theo mình về nhà còn Đông Triệt đi cùng Cố Hải.

Bạch Lạc Nhân và Diêm Nhã Tĩnh đi rồi, Cố Hải và Đông Triệt đến quán rượu hai người vẫn thường đến. Hôm nay Cố Hải muốn biết thực chất chuyện gì đã xảy ra với Đông Triệt, thực ra hắn muốn gì mà lại hành động đê tiện đến như thế. Cố Hải rất khinh những ké lăng nhăng, hắn càng khinh hơn những kẻ làm tổn thương chính người đầu ấp tay gối với mình. Đông Triệt cái gì cũng được, chỉ có tính trăng hoa của hắn là không thể chấp nhận được tí nào. Ngày chưa kết hôn hắn đâu đến nỗi đê tiện như bây giờ. Không lẽ cuộc sống hôn nhân của hắn và Diêm Nhã Tĩnh không được tốt đã khiến hắn càng ngày càng đê tiện hơn.

Nhìn vẻ mặt đang như muốn đốt cháy quán rượu này của Cố Hải, Đông Triệt lại tỏ ra bình tĩnh lạ thường.

- Chuyện vợ chồng tôi liên can gì đến cậu?

Cố Hải nhìn vẻ mặt lạnh lùng đến tàn nhẫn của Đông Triệt không thèm nói thêm lời nào tặng luôn cho hắn một quả đấm vào giữa mặt. Đông Triệt lúc này đã điên lên, ghé sát vài tai Cố Hải giọng rít qua kẽ răng.

- Cậu thương thầm vợ tôi nên đang đánh ghen hộ cô ấy ấy à?

Cố Hải không còn gì để nói nữa, cái thể loại người này hết thuốc chữa rồi. Bây giờ hắn chỉ muốn đấm cho Đông Triệt thêm mấy cái cho hắn gục luôn đi, tống hắn vào bệnh viện và cậu phóng về nhà. Thật không thể chịu nổi với việc Đông Triệt hành động súc sinh như vậy mà còn lên mặt tỏ vẻ ghen tuông với hắn.

Cố Hải đưa đôi mắt có lửa nhìn sâu vào mắt Đông Triệt, giọng nói tức giận nhưng khá rõ ràng.

- Tôi không muốn xen vào việc gia đình cậu nhưng tôi chính là người đã đem cậu đến bên Diêm Nhã Tĩnh. Vì vậy sự đê tiện của cậu với cô ấy chính là có một phần lỗi của tôi. Tôi nói cho cậu biết tôi xem Diêm Nhã Tĩnh như em gái, cô ấy cũng đã gắn bó với Hải Nhân gần hai mươi năm. Hôm nay tôi thay mặt gia đình Nhã Tĩnh tặng cậu hai quả đấm, nếu cậu thấy chưa đủ thì tôi sẽ tặng thêm, bao nhiêu tôi cũng chiều.

Đông Triệt không nói thêm gì nữa, hắn ngồi xuống ghế, tự rót cho mình một cốc rượu tu một hơi sau đó nhìn Cố Hải nói rất thẳng thắn.

- Sự việc hôm nay cậu nhìn thấy rồi đó, tôi muốn li dị.

Cố Hải không thể hiểu nổi Đông Triệt, vợ hắn là một cô gái xinh đẹp lại có tài, bây giờ hai vợ chồng hắn lại đã có một cậu con trai vậy thì lí do gì để hắn bất mãn mà làm những việc đốn mạt đến vậy. Không lẽ Diêm Nhã Tĩnh không thể đáp ứng nổi nhu cầu thú tính của hắn sao.

Hải Nhân Ngoại TruyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ