Chương 67: ÔNG BÁC SĨ LẮM LỜI

3.6K 117 17
                                    

Khi cuộc phẫu thuật ghép thận cho Cố Uy Đình vừa xong thì việc hỏa táng cho Tiểu Tùng cũng gần hoàn tất. Nhìn Cố Hải lo lắng việc của gia đình mình như những người thân trong nhà Linh Linh vô cùng xúc động. Thực ra ngay từ ngày đầu tiên gặp mặt Linh Linh đã bị đổ gục trước vẻ đẹp đầy ma lực của Cố Hải. Càng tiếp xúc với cậu ấy Linh Linh càng như bị bỏ bùa mê, cô ngày đêm nhớ mong Cố Hải, cậu ấy luôn xuất hiện trong giấc mơ của cô. Cố Hải luôn là cái tên đầu tiên cô nhớ tới, vì vậy khi Tiểu Tùng bị tai nạn, Linh Linh gọi cho Cố Hải như một phản xạ tự nhiên.

Ở tuổi 31 Linh Linh vẫn đẹp trẻ trung như thiếu nữ mười tám. Rất nhiều người đàn ông theo đuổi cô. Theo cô vì tiền cũng có, vì vẻ đẹp của cô cũng có và người thật sự yêu cô cũng có. Nhưng vì phải bươn trải quá sớm nên Linh Linh gần như đóng cửa trái tim mình, cô muốn ở vậy chăm lo cho đứa em vốn đã thiếu tình cảm của bố mẹ khi mới lên bảy. Cô bằng lòng với cuộc sống hiện tại và tự hào khi có nhiều người đàn ông vây quanh.

Do ý thức được giá trị của bản thân nên Linh Linh đã không bao giờ để mình trở nên xấu xí cho dù chỉ là một phút. Cô luôn xuất hiện với vẻ đẹp rạng ngời làm xao xuyến người đối diện với mình.

Làm kinh doanh nên cô tiếp xúc với rất nhiều người đàn ông thành đạt, cô cũng có ngưỡng mộ vài người nhưng yêu thì cô chưa bao giờ yêu ai. Năm ngoái có một đại gia bất động sản mê đắm cô, sẵn sàng cung phụng cô như bà hoàng nếu cô đồng ý lấy ông ấy. Nhưng Linh Linh là một phụ nữ mạnh mẽ, tính cách cô khác hẳn với vẻ bề ngoài mỏng manh yếu ớt của mình, dễ dàng gì mà cô chấp nhận phụ thuộc vào một người đàn ông.

Tưởng rằng sẽ chẳng có người nào làm cô có thể động tâm nhưng trời đất đã khiến xui cô gặp Cố Hải, hợp tác làm ăn với hắn. Cố Hải đã phá vỡ thế phòng thủ chắc chắn trong lòng Linh Linh. Ở Cố Hải toát ra mị lực thu hút khiến các cô gái không có tài nào cưỡng lại được. Càng bước vào tuổi trưởng thành mị lực chết người của Cố Hải càng lớn. Cũng chính vì điều này nên mỗi lần công ty Cố Hải tuyển mới nhân viên những bông hoa tuyệt sắc ở Bắc Kinh đều đến để nộp hồ sơ. Với họ làm trong công ty Hải Nhân chỉ cần được ngắm vị Tổng tài soái khí hơn người của họ cũng làm cho họ thấy cuộc đời ý nghĩa hơn rồi.

Hôm nay chứng kiến Cố Hải tận tụy lo cho việc của Tiểu Tùng từng li từng tí một, mọi việc từ nhỏ đến lớn đều chu đáo đến không ngờ làm Linh Linh càng như bị cuốn vào hố sâu tình ái. Cô thầm ước người đàn ông này sẽ là của mình, có thể không cần yêu cô, chỉ cần hàng ngày xuất hiện trước mặt cô và cười với cô cũng được. Nỗi đau vì mất đứa em trai yêu quý của Linh Linh đã được sự chu đáo tận tâm của Cố Hải làm vơi đi đôi phần.

Khi mọi việc đã gần xong xuôi, Cố Hải đi vào nhà vệ sinh gọi điện cho Bạch Lạc Nhân, lúc này hắn chỉ muốn chạy ngay về đó đứng bên cạnh vợ hắn cùng nắm tay nhau chờ đợi giây phút cha hắn tỉnh lại. Nhưng đã đảm nhiệm việc ở đây thì không thể bỏ dở nên Cố Hải chưa thể về.

Bạch Lạc Nhân nhận được điện thoại của Cố Hải, biết hắn đang rất lo lắng nên không chờ Cố Hải phải hỏi gì, cậu trả lời ngay.

Hải Nhân Ngoại TruyệnWhere stories live. Discover now