Chương 96 : HÀN ĐÔNG GIỞ TRÒ ĐÊ TIỆN

3K 112 24
                                    


Linh Linh không hề biết Hàn Đông nhốt Cố Hải ở đây. Bản thân cô cũng đang rất lo lắng cho Cố Hải. Linh Linh hiểu quá rõ Hàn Đông, chuyện gì hắn cũng có thể làm, với tính cách của Cố Hải mà trong tay Hàn Đông thì việc Hàn Đông làm hại Cố Hải rất có thể sẽ xảy ra.

Cũng như Hàn Đông lần đầu tiên Linh Linh biết thích một người. Cố Hải đã cho cô cái nhìn khác về cuộc sống. Từ chỗ cô luôn đề phòng cảnh giác với mọi người khi gặp được Cố Hải, ở bên hắn cô thấy an toàn đến lạ. Cố Hải cho cô thấy tình yêu thương không cần phải có điều kiện gì cả. Cách Cố Hải hải chăm sóc Bạch lạc Nhân cho cô thấy trên đời này tình yêu là có thật, cái mà từ trước đến nay cô vẫn luôn nghi ngờ.

Từ ngày quen biết Cố Hải Linh Linh cũng không muốn làm ăn bất hợp pháp như thế này với Hàn Đông nữa. Nhưng để kết thúc không phải dễ, một khi tay đã nhúng chàm muốn xóa nó cần phải có thời gian. Cô dự định xong xuôi vụ này sẽ nói với Hàn Đông cô muốn chuyển sang dốc toàn bộ công sức lo cho công ty của cô. Vẫn biết là khó khăn nhưng phải chấm dứt thôi, làm như thế này mãi là quá mạo hiểm.

Hàn Đông và Linh vẫn trao đổi qua lại kiểm tra hàng. Cố Hải nghe được trọn vẹn cuộc trao đổi của họ. Số hàng trong kho là vũ khí và ma túy. Trong tuần này hàng sẽ xuất ra nước ngoài. Qua trao đổi của họ thì số hàng này có vẻ lớn.

Hàn Đông biết Cố Hải nghe được mình nói gì nhưng hắn không bận tâm, hắn cũng không có ý định thả Cố Hải ra. Dã tâm của Hàn Đông với Cố Hải quá lớn. Hắn định khi xuất hàng xong chuyến hàng này hắn sẽ ra nước ngoài sinh sống và Cố Hải sẽ cùng đi.

Tất nhiên Hàn Đông không dại gì mà để Cố Hải đi cùng hắn. Hàn Đông dự định sẽ biến Cố Hải thành một trong những thùng hàng xuất đi lần này, khi qua biên giới hắn sẽ thu xếp đưa Cố Hải đến nơi hắn sẽ đến. Khi Hàn Đông đã đưa Cố Hải ra nước ngoài thì việc tìm thấy Cố Hải sẽ là điều hoang tưởng của Bạch Lạc Nhân và người nhà cậu. Cái gì Hàn Đông cũng có thể làm và khi hắn làm vì tình thì hành động càng dứt khoát và nham hiểm hơn.

Linh Linh không hề biết ý đồ của Hàn Đông. Cô đến đây vì lô hàng và còn vì Cố Hải nữa. Qua trao đổi với Tử Long cô cũng nghi ngờ Hàn Đông, nhưng muốn biết sự thật như thế nào chỉ còn cách trực tiếp đến gặp hắn. Cô vẫn hi vọng Hàn Đông có thể cho cô một chút manh mối vì thật sự lúc này Linh Linh đang lo lắng cho Cố Hải không kém gì Bạch Lạc Nhân

Chuẩn bị ra về Linh Linh lặp lại câu hỏi cũ.

- Mọi người đang nghi ngờ Cố Hải trong tay anh, chắc nghi ngờ đó không sai chứ ?

Hàn Đông sầm mặt xuống, răng hắn nghiến lại.

- Mọi người sao, cô nói cái tên công an mới toanh đó hả, hắn không biết hắn đã làm gì đâu.

Linh Linh vội vàng ngăn chặn.

- Anh không được đụng đến cậu ta, cậu ta là bạn tôi đó.

Hàn Đông xì một tiếng, hắn vẫn rất giận.

- Bạn cô sao, vậy cô nên khuyên hắn an phận chút đi. Hắn là ai mà dám nghi ngờ Hàn Đông này. Tôi nói cho cô biết, tôi thực sự cũng không biết Cố Hải ở đâu, tôi cũng đang muốn tìm hắn để tính sổ đây.

Hải Nhân Ngoại TruyệnWo Geschichten leben. Entdecke jetzt