chương 176

1.7K 133 5
                                    

Anh là một thương gia giàu có, là CEO của một công ty lớn tại trung tâm New York. Công việc của anh lại ko cố định, một tuần phải ít nhất ba đợt công tác sang một thành phố hay đất nước khác. Anh đã nhìn thấy, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thế giới biết bao lần. Anh lui tới những bãi sân bay còn thường xuyên hơn nữa đi chợ và những chiếc máy bay đã trở nên quá là quen thuộc, đến nỗi anh đã nhớ mặt đc vài người tiếp viên trên những chuyến bay ấy. Anh còn đặc biệt để mắt tới một cậu tiếp viên trẻ tuổi với dáng vẻ nhỏ bé, đáng yêu.

Cậu bé thường gọi anh là Ngài hoặc Quý ông vì anh ngồi ở khoang hạng nhất và với giọng nói nhỏ nhẹ ấy, anh đã thực sự chú ý tới cậu. Anh thường dõi theo khi cậu làm công việc của mình: đi vòng quanh cabin, phục vụ hành khách. Anh còn lắng nghe cậu nói chuyện với đồng nghiệp mình

- Bảo làm tiếp viên hàng không là nghĩ đc đi vòng quanh trái đất. Tụi mình đi thì có đi đấy nhưng có đc thấy mặt đất đâu. Toàn ru rú trong máy bay, có xuống cũng chỉ để đi sang chiếc khác để bay về. - Cậu thở dài và người đồng nghiệp cũng chỉ gật gù, ợm ờ.

Anh cũng bắt đầu suy nghĩ. Với tiền tài và danh vọng như thế nhưng anh lại luôn cảm thấy mình thiếu gì đó. Căn hộ trên tầng cao của anh đôi khi lại quá trống vắng, những phòng khách sạn 5 sao nơi đất lạ đôi lúc lại quá lạnh lẽo, bao thắng cảnh hùng vĩ lại quá trơ trọi.

Anh cô đơn. Và thế, anh đã đi đến quyết định.

Hôm ấy, máy bay cũng hạ cánh như mọi hôm nhưng lần này anh lại là người xuống cuối cùng. Đứng chờ nơi cổng vào sân bay, anh giữ cậu lại

- Thưa Ngài, có chuyện gì ko ạ? - Cậu ân cần hỏi và anh nhếch mép cười trước sự đáng yêu ấy

- Tôi có chuyện muốn nói với em. Theo như tôi biết, em rất muốn nhìn ngắm thế giới, đúng ko?

- Ơ... sao Ngài biết? Tôi... - Cậu lúng túng

- Và công việc này ko thật sự thỏa mãn ước muốn đó của em, phải ko?

Cậu e dè gật đầu và anh lại cuời - Thế hãy về bên tôi đi. Tôi sẽ đưa em đi khắp trái đất này, em sẽ được nhìn thấy vẻ đẹp bao la của nó. Nếu em chịu là của tôi, tôi hứa mọi mong ước của em sẽ thành sự thật.

Anh nói thẳng thừng một cách hết sức nghiêm túc, trong khi cậu đang đỏ mặt bừng bừng ko biết ăn nói sao. - Ơm... nhưng.... tại sao... Ngài... tôi...

- Em dễ thương quá đấy. Một là em nhận lời tôi ngay bây giờ, bỏ việc, về để tôi nuôi. Hai là tôi bắt cóc em về và em vẫn phải bỏ việc, cho tôi nuôi. Em chọn cái nào? - Anh hỏi ko chớp mắt.

- Ơ.. em... Ngài... - Cậu tiếp tục lúng búng ko ra câu chữ. Anh đành thở dài mà kéo tay cậu nhóc đi, mặc cho cậu ú ớ

- Đi nào. Phòng khách sạn đặt sẵn rồi. Vụ công tác này xong, tôi đưa em về nhà tôi rồi sau đó, hễ đi đâu thì tôi dắt theo. 

Tổng hợp đoản boy love vs đam mỹ vs yaoi (phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ