chương 140

2K 155 8
                                    


Cậu hôm ấy bị bọn đàn anh năm 2 trong trường bắt nạt, cậu ức lắm nên lên sân thượng ngồi khóc. Cậu khóc không phải vì sợ mà khóc vì bản thân mình là người đồng tính. Cậu ngồi gục mặt thút thít ở kế bên cầu thang sát cửa.

_ Cậu bị cái gì vậy? Cần gì thì đi đâu khác đi chứ ở đây phá giấc ngủ tôi làm gì?

Cậu giật mình nhìn lên, một người con trai khôi ngô tuấn tú đang vừa ngáp dài ngáp ngắn trách móc cậu. Cậu lúng túng ú ớ vì nghĩ từ đó đến giờ chẳng có ai ở trên đây. Cậu vội trả lời :

_ Em xin lỗi! Em xuống ngay đây ạ!

Cậu vội đứng dậy bỏ xuống thì một bàn tay bắt lấy cổ tay cậu không cho cậu đi.

_ Tôi không muốn chen vào câu chuyện gì làm cậu yếu đuối thế này nhưng hễ mà tôi thấy 1 thằng đàn ông ngồi co ro cúm rúm khóc trên sân thượng thế này ngứa mắt lắm.

Cậu nhìn anh ngơ ngác, trong đầu đang cố nghĩ cho đúng là anh ta đang chế giễu mình hay muốn giúp đỡ mình. Cậu chẳng nói gì mà cứ trân mắt nhìn anh làm anh bực mình thả tay ra mà đánh nhẹ vào đầu cậu.

_ Thật là! Tôi đoán là cậu bị bắt nạt chứ gì.

_ Làm sao anh biết?! - Cậu ngạc nhiên rồi lại lúng túng nhìn đi chỗ khác.

_ Nhìn cậu cũng ốm, da trắng, khá "xinh gái" nên bị bắt nạt, chế giễu chứ gì.

_ Dạ...

_ Muốn anh đây giúp đỡ cậu không?

Thế là cậu quen anh từ đó. Anh học năm 3, cậu năm nhất. Cậu được anh chỉ vài cách phòng vệ cùng với vài cái "đàn ông" mà anh bảo để cậu có thể tự sức chống lại bọn năm 2 kia. Dần rồi cậu cũng có cảm tình với anh nhưng không dám nói. Cậu cũng đã "đàn ông" hơn nên anh cũng tự hào về cậu. Nhưng gần cuối năm, cậu sợ anh ra trường rồi theo giấc mơ nên cố lấy hết can đảm để viết thư cho anh.

Vừa qua khu lớp anh, cậu thấy anh từ trong lớp đi ra nên mừng rỡ chạy lại. Nhưng cậu khẽ trốn sau cây cột vì thấy một cậu con trai khác nhìn rất đẹp trai, đi chung với anh. Cậu ti hí nhìn lại thì thấy cậu kia rất thân mật với anh. Cậu đứng lên, khẽ chạy đi. Hai tay nắm chặt lại, khóe mắt đỏ hoe đã bắt đầu rơi lệ. Cậu đưa tay lên vội chùi những giọt nước mắt đó. Vừa chạy vừa khóc nên đã đụng phải bọn năm 2 kia.

_ Mày nhìn xem ai lại khóc nữa này! Bị thất tình hả cậu bé? Hahaha!

_ Chúng mày coi này! Nó còn cầm lá thư trong tay nè! Cho bọn anh xem chút được không?

Cậu không nói gì mà xé lá thư tình thành vụn nhỏ rồi hất lên.

_ Xem đi ...

Cậu nói rồi gạt chúng qua mà đi.

_ Thằng khốn này! Để bọn anh dạy mày một bài học!

Chúng xông tới cậu như những con thú khát máu. Cậu không ngần ngại gì mà hạ từng tên một. Cậu đánh chúng bầm mặt, chúng đánh cậu chảy máu mũi. Một mình cậu đấu với 5 tên mà quần áo rách cả. Cậu về đến lớp thì bọn chúng cũng đã tuyên bố đầu hàng. Các bạn nữ trong lớp lo lắng cho cậu thì cậu chỉ quẹt đi máu mũi trên mặt mà nhếch miệng cười đểu.

Tổng hợp đoản boy love vs đam mỹ vs yaoi (phần 2)Where stories live. Discover now