chương 142

1.8K 144 5
                                    

  Tôi có một người anh trai, anh ấy học giỏi đã thế còn chuẩn lạnh lùng ấm áp thụ. Vâng tôi là một Hủ nữ . Lúc tôi nói hỏi anh tôi:
-Anh nghĩ thế nào với việc đồng tính??
Anh tôi nói:
-Uk...thì không sao cả, đấy là tình cách của họ , họ yêu nhau là quyền của họ, hỏi cái này làm gì???
Tôi nói:
-Anh..........*tôi xúc động không nói lên lời* Anh thật vĩ đại!! Được em sẽ....!!!
Anh tôi hỏi:
-Sẽ cái gì???
Tôi lắc đầu không nói, anh tôi cũng không hỏi lại. Tôi quyết định bẻ ảnh, vì một tình yêu đồng tính to lớn và muốn anh ấy có ai đó rước ảnh về để tôi không còn bị so sánh nên tôi quyết định đi tìm người cho anh ấy. Thế là cuối cùng tôi cũng đã làm được là tìm một anh chuẩn ấm áp bá đạo công, đã thế còn đẹp zai, học giỏi . Nhưng với cái tính không ưa người lạ của ảnh thì tôi làm cách nào bây giờ chỉ có thể lấy nhan sắc và tính cách của anh công ra để quyến rũ anh tôi mà thôi. Lúc ba người gặp nhau, tôi thì luyên thuyên nói như một con tự kỉ , lúc chuẩn bị rút con át chủ bài ra thì anh tôi đánh gãy lời tôi nói , nói:
-Chuyện này là sao ?? Em muốn bẻ anh ?!
Tôi quay đầu nhìn anh tôi nói:
-Ấy ấy không phải!! Em chỉ muốn anh thêm bạn thôi!!!
Anh tôi nói:
-Thế khỏi đi thằng đó *chỉ anh công* là bạn anh !!!
Tôi sock thực sự sock , anh tôi bỏ lại một câu :
-Anh về với nó trước em về sau.
Tôi thấy thế nghĩ thực sự là có gian tềnh nên đi theo, tôi đi theo thì anh bạn thân ảnh kéo anh vào một gốc cây và nó rất tối, tôi núp sau một cái thúng rác , nhưng có thể nghe thấy được các anh ấy nói chuyện nên tôi đành hi sinh thân mình vì một tương lại đẹp đẽ tôi lấy điện thoại ra mở phần chụp ảnh để xem các anh làm gì. Tôi nghe thấy hai người nói chuyện:
-Nè mày bảo ai là bạn cơ?!
-Uk...vừa là bạn vừa là...........!!!
-Đúng em là của tôi của một mình tôi!!!
Nói xong hai ảnh hôn nhau tôi sock đã thế phóng đại mạn hình để nhìn cho rõ và lúc đó tui suýt chút nữa mất máu mà tèo nên tôi quyết định chạy về nhà, tôi... cuối cùng thời khắc định mệnh đã đến , tôi sung sướng đến nỗi đi đường suýt bị xe tông, ôi đời con qua nạn "so sánh" rồi. Và cuối cùng ước mơ của một con Hủ nữ là tôi cũng thành hiện thực.  

Tổng hợp đoản boy love vs đam mỹ vs yaoi (phần 2)Where stories live. Discover now