chương 45

3.2K 272 9
                                    

  Cậu đã thích hắn từ lần đầu tiên gặp gỡ.
Thế nhưng, bởi vì cả hai đều là người đồng giới, thế nên cậu không đủ can đảm để nói với hắn rằng cậu rất thích hắn, bởi cậu sợ mình phải đối diện với sự ghét bỏ của hắn cùng mọi người trong lớp. Vì thế, cậu đã quyết định giữ kín chuyện này.
Thấm thoắt, ba năm cấp ba nhanh chóng trôi qua. Chẳng còn bao lâu nữa thì mọi người đã phải chia tay nhau rồi. Cậu không muốn cứ phải chôn giấu tình cảm của bản thân mãi như thế này. Cậu muốn được một lần tỏ tình với hắn, dù cho sau này có bị hắn ghét bỏ cũng chẳng sao. Đằng nào thì... sau này cậu cũng chẳng còn cơ hội gặp lại hắn nữa mà...
Ngày cuối cùng của năm học, cả lớp cùng nhau góp tiền lại mua ít bia cùng pizza và gà làm tiệc chia tay tại nhà hắn. Cậu ngồi trên ghế sofa, vừa nhâm nhi miếng pizza, vừa nhìn mọi người thỏa sức ca hát với dàn karaoke nhà hắn.
"Vỹ, hôm nay làm gì mà im như thóc vậy? Mọi hôm tiệc tùng kiểu này thấy mày sung lắm mà?", hắn từ đâu tiến đến, ngồi phịch xuống ghế, áp lon bia lạnh vừa khui lên má cậu, "Hay đang đợi tỏ tình với ai? Nói đi, tao sẽ lập tức huy động năm trăm anh em giúp mày luôn!", hắn nói, đưa mắt nhìn về phía mấy cô nữ sinh đang tụ tập nói chuyện.
"Ờ thì, đúng là tao tính tỏ tình thiệt...", cậu giật lấy lon bia trên tay hắn, uống một hơi để lấy dũng khí, "Nhưng không phải con gái. Hoàng, tao thích mày", cậu nghiêm túc nhìn vào mắt hắn, nói.
Hắn ngạc nhiên nhìn cậu, môi khẽ cử động như muốn nói gì đó nhưng lại thôi. Cậu thầm thở dài, thôi xong, coi như từ nay về sau không còn khả năng nói chuyện với hắn nữa rồi...
"Tao làm top", hắn đột nhiên nói.
"Đờ phắc?", cậu trố mắt nhìn anh.
"Tao nói lại", hắn cầm lấy lon bia của cậu, đặt xuống bàn, sau đó đẩy cậu nằm xuống ghế, "Tao sẽ làm top"
"Quên đi!", sau khi tiêu hóa xong những việc vừa xảy ra, cậu ngay lập tức đẩy hắn ra, sau đó ghì hắn xuống ghế, "Tao mới là top", cậu nắm lấy cằm hắn, khoái trá nói.
"Ố ồ, vậy luôn á!", hắn cười gian, rồi ngồi bật dậy, giữ chặt lấy hai vai cậu, hôn cậu ngấu nghiến. Trong lúc mọi người không ai để ý, hắn bế cậu lên kiểu công chúa và đưa cậu vào phòng ngủ của mình, "Tối nay đè được tao rồi hãy tính..."
Mọi việc đã diễn ra thành công ngoài sức tưởng tượng. Hắn không chỉ chấp nhận lời tỏ tình của cậu, mà cậu còn có thể cướp zin của hắn... Ủa mà, hình như cậu bị người ta cướp mất đời xử nam mới đúng mà nhỉ?  

Tổng hợp đoản boy love vs đam mỹ vs yaoi (phần 2)Where stories live. Discover now