chương 43

3.3K 285 10
                                    


Hôm ấy cậu đi xăm và xỏ khuyên ở một tiệm được cô bạn là thợ xăm làm ở đó giới thiệu. Phía trước tiệm là một quán cà phê nhỏ được thiết kế ấm cúng và kín đáo. Còn ở tầng trên là một tiệm xăm và xỏ khuyên mà cô bạn cậu giới thiệu.

Cậu rất thích những cơn đau và nỗi buồn. Cậu rất thích khóc. Cậu có quen một cô gái nhưng cô ấy bắt cá hai tay nên cậu tự chia tay. Cậu còn chưa hôn, chưa ôm. Cậu chỉ mới nắm tay cô. Cậu chỉ yêu cho có chứ chẳng thật sự yêu. Cậu không hề buồn hay khóc lóc khi chia tay, chỉ thấy có vẻ tự do hơn. Cậu với cô bạn thợ xăm là bạn thanh mai trúc mã nên rất hiểu nhau. Cậu tìm đếm xăm cũng vì cô bảo cô cũng thích cơn đau và nỗi buồn như cậu nên cứ đi xăm.

- Cốc cốc?

- Ah, chào! Cậu đây muốn xăm hay xỏ nào?

Một anh chàng cao ốm, đẹp trai vô cùng vừa hỏi cậu với nụ cười ấm áp như ánh mặt trời. Cậu đỏ mặt vì nụ cười của anh. Dù sao cậu cũng là gay.

- Ah! Cậu có phải được K giới thiệu không?

- À phải. Hôm nay K không có ở đây à?

- Ồ không, K vừa ra ngoài để xăm cho một vị khách quen ấy mà, mong cậu thứ lỗi!

- Không sao đâu ạ!

Cậu lựa hình xăm rồi nhờ anh xăm. Trong lúc xăm, cậu và anh trò chuyện vui vẻ, cậu bắt đầu ngại nhìn thẳng vào mắt anh. Cậu nghĩ thầm rằng đây là tình yêu sét đánh.

- Hơi thất lễ nhưng tôi có thể hỏi cậu là S hay M?

- À tôi là M. Tôi rất thích những cơn đau và nỗi buồn. Tôi cũng rất thích khóc. Tôi không biết tại sao nhưng những cảm xúc ấy... Tôi rất thích.

- Vậy à...

Một hồi lâu, cậu ngủ gật trong khi anh xăm cho cậu. Đêm qua cậu thức tới sáng để coi anime nên giờ rất buồn ngủ và đã vô tình thiếp đi.

Lúc tỉnh dậy thì cậu thấy mình đang nằm trên giường. Cổ bị xích lại, người chỉ còn lại cái áo sơ mi. Cậu giật mình, vội lấy chăn che lại phần dưới. Anh đi ngang qua, thấy vậy nên bật cười.

- G...Gì vậy?!

- Em là M đúng không? Hình xăm khi nãy chỉ như muỗi chích khiến cậu thiếp đi? Anh sẽ cho em thấy cơn đau thật sự.

Anh cười gian, cởi áo rồi bò lên giường. Anh vuốt ve cậu. Từng ngón tay tò mò đi khắp cơ thể cậu. Cậu nhảy cảm nên rên lên vài tiếng, cơ thể giật lên làm tiếng xích lại vang lên đôi chút. Khuôn mặt hồng hài với làn da trắng mịn của cậu được tô lên một màu đỏ hồng khả ái. Cậu không thể giấu được vẻ dâm đãng của mình với anh, cậu nhìn anh, rồi lại ngắm mắt rên lên. Chút một lại lớn hơn phút trước.

- Em làm anh kích thích quá! Khuôn mặt đáng yêu của em, làn da trắng nõn của em, vẻ dâm dục của em làm anh yêu em hơn.

- Anh... Ah! Yêu em?

- K cho anh xem hình của em suốt. Em dễ thương trên từng cử chỉ.

- Vậy... Hôn...

Cậu xin một nụ hôn từ anh. Cậu chưa từng hôn bao giờ. Cậu muốn thử nó. Cậu thích anh. Cậu yêu anh. Anh lướt mình lên cậu. Rồi anh ngấu nghiến đôi môi be bé, ngọt ngào của cậu. Khẽ nhe răng cắn cậu một phát ở vai làm cậu rên lên. Anh chịu không được sự đáng yêu ấy của cậu nên đã đút nó vào.

- Ah!!

- Em có đau không? Em chặt quá! Anh xin lỗi!

- Không... Ah... Đau một chút... nhưng... em thích lắm!

Chiều ấy cả phòng xăm đầy tiếng rên rỉ làm K và khách đến xăm không chịu nổi được sự đáng yêu của tiếng rên rỉ của tiểu mĩ thụ trong kia.

Tổng hợp đoản boy love vs đam mỹ vs yaoi (phần 2)Where stories live. Discover now