chương 130

1.8K 147 4
                                    

"Trưởng phòng, giám đốc gọi anh kìa"

"Trưởng phòng, giám đốc lại gọi anh nữa kìa"

"Trưởng phòng, lại nữa. Này, anh với giám đốc có chuyện gì à? Tôi thấy giám đốc gọi anh cả ngày hôm nay tổng cộng mười lần rồi đấy"

"Không có gì đâu. Bọn tôi chỉ có vài chuyện cần bàn cho dự án sắp tới thôi", cậu cười trừ, sau đó đen mặt tiến về phòng giám đốc.

"Anh!", cậu đẩy cửa ra, gào ầm lên, "Còn mười lăm phút nữa tan sở rồi, anh không thể đợi được à? Đằng nào về nhà chẳng gặp, sao cứ vài phút lại gọi tôi lên nói nhớ tôi rồi bảo tôi đi về vậy hả? Anh bị dở hơi à?"

"Xa người mình yêu, một giây cũng như một năm, em không biết sao?", anh đứng dậy, kéo cậu vào lòng, "Những lần trước, anh chỉ muốn thấy mặt em thôi, nhưng lần này thì không chỉ vậy đâu nhé...", anh lần tay vào áo cậu.

"Giám... Giám đốc, đây là công ty đó", cậu toan đẩy anh ra, nhưng hai tay đã nhanh chóng bị anh giữ chặt. Anh hôn lên cổ cậu, thì thầm đầy ái muội, "Anh đã muốn được 'làm ở công ty một lần rồi..."

"Anh...", cậu hít sâu rồi xoay người đạp một phát vào bụng anh, "Biến thái! Đồi trụy! Cấm anh đụng vào tôi một tuần, nếu không thì đến cái răng ăn cháo cũng không có đâu! Thần kinh!", nói rồi cậu phủi mông bỏ đi, để lại anh đang ôm bụng khóc trong đau đớn.

Tổng hợp đoản boy love vs đam mỹ vs yaoi (phần 2)Where stories live. Discover now