chương 149

1.7K 128 6
                                    


-Như Quỳnh tớ thật sự rất thích cậu, cậu làm bạn gái tớ đi.

Cô gái đó đi lướt qua sợ như đụng phải một thứ dơ bẩn nào đó. Cô đi rồi, chỉ còn anh và đám bạn của cô, bọn họ quay quanh anh xỉa xối anh, nói nặng anh.

-Hừ, thứ nhà quê xấu xí như mày mà cũng muốn làm người yêu của hotgirl Như Quỳnh sao.

-Cóc ghẻ mà đòi ăn thịt thiên nga. Đồ quê mùa xấu xí, cút đi. Trường chúng ta không cần người như ngươi.

Nhưng ai nào ngờ chàng trai ngày xưa bọn họ chê là quê mùa xấu xí nay đã trở thành bạch mã hoàng tử của vạn người mê, là mẫu đàn ông lý tưởng mà mọi cô gái đều mơ ước, trong đó Như Quỳnh cũng không ngoại lệ.

Cô mơ mộng về chàng hoàng tử ấy, nào biết đó là người mà cô đã cho đám bạn mình xỉ nhục. Nhờ vào quan hệ gia đình cô cuối cùng cũng hẹn được người trong mộng ăn một bửa cơm. Nhưng anh ta không đến một mình, anh ta dẫn theo một người, đó là diễn viên nam hạng A rất nỗi bây giờ, rất đẹp trai. Cô thấy chàng diễn viên nhìn cô cười rất ngọt ngào, cô nghĩ chắc chàng ta đã đổ trước vẻ đẹp của cô. Cô định làm ra vẻ lạnh lùng, nhưng chưa ra vẻ thì chang diễn viên đã không cho cô ý định đó, chàng ta ôm hoàng tử " của " cô nhìn cô dầy khinh bỉ nói

-Hừ, tốt nhất là cô nên tránh xa người đàn ông của tôi ra, cô đừng mơ tưởng mà bò lên giường anh ấy, giường anh ấy, nhà anh ấy, cả bộ phận của anh ấy đều là của tôi.

Cô định nói lại nhưng vẫn cố giữ vẻ thùy mị mà nhìn anh, xem anh bên vực cho cô. Nhưng anh ngay từ đầu không liếc nhìn lấy cô một lần, liền quay qua ôm lại chàng diễn viên, hôn lên môi chàng một nụ hôn ngọt ngào.

-"Ngoan".

-Không biết tại sao ngày xưa anh lại mê con nhỏ xấu xí này. Bộ anh bị mù hả.

-Haha, bảo bối, ngày xưa đúng là anh mù mà, nhưng nhờ gặp em mắt anh sáng hẳn ra. Tiên nhân của lòng anh.

-Dẻo miệng.

Cô chỉ biết há hốc mồm nhìn hai người bỏ ra về. Hôm sau cô đi làm, mọi người đều xì xầm về cô, nói đồ ác độc, trời quả báo mà. Cô liền được cấp trên ép buộc phải nghĩ việc. Không lâu sau đó có người thấy khuôn mặt của cô bị biến dạng do tạt axit, có người nói do cô ta muốn phá hoại hạnh phúc gia đình người khác, nên mới bị như thế. Những người bạn thân của cô ngày xưa cũng tránh né cô.

Hôm nay cô nhận được một cuộc gọi của một dòng số lạ, giọng nói này nó ám ảnh cô tới khi cô chết đi cũng không quên được, đó là giọng của anh chàng quê mùa ngày xưa.

-Cóc ghẻ mà đòi ăn thịt thiên nga.

Tổng hợp đoản boy love vs đam mỹ vs yaoi (phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ