chương 22

4K 333 17
                                    

  Cậu và y là bạn thân, cậu đơn phương y và y đã có bạn gái. Thời gian gần đây y phát hiện bạn gái y có bạn trai mới, y rất tức và buồn, lúc đó cậu luôn ở bên y, cùng y khóc, cùng y buồn, cùng y chia sẽ, cậu làm mọi thứ để y vui.
Sáng hôm nay, cậu đi học sớm. Vừa bước đến cầu thang âm từ trên lầu vọng xuống. Cậu lặp tức chạy thẳng lên, trước mắt cậu chính là y, tay y cầm một cái dao rướm đầy máu, bộ áo trắng vệt đầy những giọt máu. Trên khuôn mặt kia của y giờ chỉ lộ ra vẽ sợ hãi, bối rối.
Cậu chạy đến ngay y, không suy nghĩ gì rồi cởi áo y ra, hai người đổi áo, cậu giật cái dao đó rồi kêu y chạy thật xa khỏi nơi này, y nghe theo thế là chỉ còn cậu và cái xác ở đó...
Hôm cậu ra tòa, cậu đợi y, đợi mãi nhưng y không đến. Thế là 10 năm tù dành cho cậu, cậu thất vọng lắm, cậu chỉ muốn được nhìn y một lần cuối thôi, những ngày tháng trong tù cậu đau đớn lắm, cậu hận bản thân vì sao lại làm như thế, đơn giản là cậu yêu y thế thôi!
Thấm thoát cũng đã 10 năm trôi qua, đến ngày cậu ra tù, cánh cửa mở ra, trước mặt cậu là y, y nhìn cậu rồi cười, những giọt nước mắt không kìm chế mà rơi xuống, cậu khóc!
Y ôm cậu,"đừng khóc nữa, từ nay anh không làm em đau nữa, không làm em buồn nữa, không để cho em rơi một giọt nước mắt nào nữa, cảm ơn em vì tất cả chàng trai của anh! Vậy... làm bạn trai anh nhé!", cậu lại khóc to hơn, đó là những điều cậu chờ đợi suốt bấy lâu, cậu rất vui.  

Tổng hợp đoản boy love vs đam mỹ vs yaoi (phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ