chương 49

2.8K 318 31
                                    

Tôi là một hủ nữ. Từ nhỏ, tôi đã ở với bố. Bố tôi đẹp trai lắm, đúng mẫu soái ca độc thân hoàn hảo trong mộng của mấy chị em phụ nữ.
Tôi không có mẹ. Ký ức về mẹ rất nhạt nhòa, hầu như là không có.

Trời, một người đàn ông hấp dẫn như thế, thành đạt như thế, lại còn là gà trống nuôi con, thử hỏi xem có bao nhiêu chụy em cô dì mặt dày mơ mộng, quyến rũ và tán tỉnh ba tôi?

Nhưng, với tư cách là một hủ nữ chân chính, tôi thà hy sinh tất cả, chứ nhất định không chịu mất ba, nhất định không chịu bán ba cho mấy mụ đó! Mẹ kế của tôi phải là đàn ông! Đàn ông!

Cũng trùng hợp, là tôi có một cậu bạn thân rất đáng yêu, cậu ta chỉ thấp hơn ba tôi mấy cm, cậu ta trông khá cool nhưng khi đứng cạnh ba tôi, thì chẳng khác gì một tiểu thụ dễ thương.

Hihi, thế là tôi bán ba, à nhầm, bán cậu ta cho ba mình ngay và luôn!

Tôi thường xuyên đưa cậu ta về vào lúc ba có nhà, thường xuyên tạo cơ hội cho hai người tiếp xúc, ví dụ như khi ba cần giấy vệ sinh thì cậu ấy sẽ bị tôi đẩy vô với cuộn giấy trong tay, ba cần khăn tắm thì cũng là cậu ấy đưa, ba cần tài liệu thì tôi cũng bắt cậu ấy lên công ty ba để đưa.

Dần dần, tất cả mọi ngượng ép đều thành tự nguyện. Cả hai chấp nhận sự có mặt của nhau trong đời như một điều tất yếu, không thể tách rời, cả hai bám lấy nhau như sam, nấu ăn với nhau, làm ấm giường cùng nhau, bất cứ điều gì họ cũng làm với nhau, như một đôi vợ chồng son nồng cháy. Khi cậu ấy ốm, ba tôi đích thân bế cậu ấy lên giường ba để săn sóc, cậu ấy đói, ba sẽ chui vào bếp nấu cơm, cậu ấy muốn, ba tôi sẵn sàng ''làm'' cậu ấy điên đảo cho tới sáng!

Chết thật, tôi bị ra rìa cmnr!

Ba tôi nghiêm khắc, lạnh lùng là thế nhưng từ khi bị bẻ trở nên rất ôn hòa, cười nhiều hơn và vui vẻ với tôi hơn.

Khỏi phải nói tôi hài lòng thế nào về thành quả của mình. Tôi có full clip nóng bỏng mỗi ngày để thưởng thức. Cả hai rất sung sức mà, bạn biết đấy. Và còn vui hơn nữa khi thấy mặt của những phụ nữ từng có ý với ba tôi trước kia, haha, tôi phải nhắc cho các chị nhớ một chân lý: chỉ có đàn ông mới mang lại hạnh phúc cho nhau, nhất là khi người đàn ông đó có con là hủ nữ! 

Tổng hợp đoản boy love vs đam mỹ vs yaoi (phần 2)Where stories live. Discover now