chương 75

2.4K 207 5
                                    

  Hắn cảm nhận thấy có gì đó đang liếm môi mình, một thứ mềm mềm, hơi ngòn ngọt, nóng và ướt, hơn nữa còn có hơi thở dồn dập, tay ai đó chống trước ngực hắn, ngồi lên đùi hắn.
Hắn từ từ mở mắt tỉnh dậy, cảm giác khi nãy liền mất đi, thay vào đó là một giọng nói trong trẻo không dấu nổi vui mừng.
" thiếu gia, thiếu gia tỉnh rồi..."
Thiếu gia, cái gì thiếu gia, ngoại trừ tổng quản già, chưa có ai gọi hắn như vậy cả.
Lại đưa mắt nhìn người trong lòng. Cậu ta hai mắt rưng rưng, luôn miệng kêu " tốt quá , tốt quá ", mặc dù hắn chả hiểu gì cả nhưng... thiếu niên kia quả thật rất dễ thương đi.
Cậu ta tóc hạt dẻ, vài sợi mướt mồ hôi mà dính xuống trán, khuôn mặt xinh đẹp bất quá một chút cũng không giống nữ nhân, da trắng nõn, hơn nữa còn rất mịn, hai tay ôm ngang eo hắn, vùi mặt trong lòng hắn cọ cọ...
Hắn nhìn quanh một chút, thì ra đang ở trong nhà sách, khi nãy trên đường về nhà muốn mua vài thứ nên ghé qua đây, tiện thấy cuốn trinh thám mình thích, mới Ngồi xuống một góc giữa tủ sách, từ từ đọc, không lâu sau lại ngủ quên.
Mặc dù có hơi mơ màng, nhưng chắc chắn thiếu niên kia hắn không quen.
" cậu là ai vậy"
Thiếu niên nghe xong liền ngẩng đâu ngơ ngác nhìn hắn, sau đó lại vươn tay xoa xoa tóc chính mình, ủy khuất nói nhỏ.
" ta biết tóc ta có hơi ngắn, nhìn cũng hơi khác lạ, nhưng mà chỉ lạ chút xíu thôi, thiếu gia cũng không phải không nhận ra ta đi"
Hắn ngơ ngác nhìn lại, thản nhiên lắc đầu một cái.
" không nhận ra..."
Thiếu niêng nghe xong, bả vai liền kích động run lên, lại ôm chặt thắt lưng hắn, mặt áp trong ngực hắn, liều mạng cọ.
" thiếu gia, đừng đùa ta, ta ở đây không quen ai hết chỉ có mình ngươi, ngươi bỏ ta rồi, ta sẽ đi đâu??? Hơn nữa ta nhất định không nhận lầm, cả Dương Châu này, không ai anh tuấn như ngươi hết"
Hắn thật ra mà nói cũng không có ý định bỏ cậu ta lại, nhìn ngốc ngốc như vậy, ra đường người ta dắt mất cũng không biết, vươn tay xoa xoa tấm lưng cậu, hắn ôn nhu dỗ.
" yên tâm, theo tôi về nhà, sẽ không bỏ rơi cậu..."
Thiếu niên hai mắt lấp lánh đưa tay ôm cổ hắn, vui mừng ra mặt.
" thiếu gia"
Hắn vuốt ve khuôn mặt cậu, hỏi lại.
" cậu vừa nãy, hôn tôi sao?"
Thiếu niên đỏ mặt, gật đầu.
" ta... cũng không phải cố ý, xin lỗi, là ngươi khi ngủ thật sự rất đẹp, hơn nữa ngươi vốn không thích gần ta như vậy,.... Thế nên, nếu khó chịu thì nói ra,...ta...."
" không khó chịu, có thể hôn thêm một cái chứ???"  

Tổng hợp đoản boy love vs đam mỹ vs yaoi (phần 2)Where stories live. Discover now