chương 124

1.9K 151 3
                                    

  Ân vốn là một người mẫu không chuyên, thu nhập chủ yếu là từ việc chụp ảnh cho một số tạp chí thời trang. Những ngày đó, cuộc sống của cậu chỉ biết có đến tiền. Đó là trước khi gặp anh.
Anh trái ngược với cậu, là một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Bất kể là bao nhiêu người mẫu, chỉ cần qua tay anh đều có thể trở nên tuyệt hảo trước ống kính. Đúng là cậu muốn làm việc cũng vì mục đích tham lam như thế. Nhưng, khi gặp anh, Ân lại bị vẻ ngoài lãng tử của anh thu hút. Tiếc là, anhlại khó tính quá mức.
Ngày thứ hai chụp hình, Ân mặc một chiếc sơ mi trắng sắn ẩu, để thả hai chiếc cúc cuối cùng. Một phần là để chụp ảnh, một phần là để quyến rũ anh.
"Để thêm thu hút, cậu nên dùng tay vén hờ một vía vạt áo!" – Vẻ như, người lạnh lùng như anh chẳng mấy bận tâm đến hành động này. "Không, không phải như thế!" – Rõ ràng cậu đã làm đúng, vậy mà vẫn bị anh ta chỉ điểm.
Ngón tay thon gầy của anh khẽ chạm vào mu bàn tay xương xương của Ân, làm cậu run lên vì hạnh phúc. Nhưng điều khiến cậu mãn nguyện hơn nữa, chính là đôi tay ấm áp kia cứ nắm chặt mãi không buông. Mà giật ra, lại cứ bị chỉnh lại.
"Giữ nguyên! Không đừng trách tôi hôn cậu!".
Và như thế, chúng tôi đã yêu nhau ba năm rồi.   

Tổng hợp đoản boy love vs đam mỹ vs yaoi (phần 2)Where stories live. Discover now