chương 159

1.6K 155 17
                                    

Chị em cậu được cả trường biết đến như một cặp song sinh hoàn hảo nhất hệ mặt trời khi được thừa hưởng đầy đủ những điểm tuyệt vời nhất từ cha mẹ: tướng mạo xinh đẹp, đầy sức hút như mẹ và trí thông minh của cha. Chính vì thế, chẳng có gì là lạ khi hằng ngày đều có một tốp người cả nam lẫn nữ đứng trước cửa lớp, chờ sẵn ở cổng trường, thậm chí là cả theo đuôi họ về nhà sau giờ học chỉ để làm quen với hai người họ. Được người người theo đuổi từ lúc học cấp II cho đến bây giờ, hai chị em họ cũng đã quen với việc này rồi. Tuy nhiên, việc có người hàng ngày đều kiếm cớ nói chuyện với họ, sau đó bò đến tận nhà họ, ca hát, tỏ tình đến tận giờ cơm tối mới quay về, sau đó lại nhắn tin cho họ suốt một đêm dài. Hai tên mặt dày ấy, chính là anh hội trưởng hội học sinh và cô nàng phó hội của trường, một cặp thanh mai trúc mã ai ai cũng mến mộ.

Hai người họ đã bám đuôi chị em cậu tròn một tháng. Cha mẹ hai người cũng đã bắt đầu phàn nàn về việc này.

"Chị hai, em nghĩ chúng ta cần phải giải quyết việc này thôi! Ta phải nói rõ với họ rằng chúng ta không thích việc họ tối tối lại đến nhà chúng ta làm phiền như vậy!", cậu bực bội đấm vào mặt bàn, nhìn cô đang chăm chú nhìn qua cửa sổ.

"Chúng ta nhất định phải làm như vậy! Chị thật sự hết chịu nổi sự ồn ào này rồi", cô đứng phắt dậy, cùng cậu đi xuống dưới nhà.

Anh và chị đang ca hát, đọc thơ ầm ĩ vừa nhìn thấy hai người họ liền dừng lại, nở một nụ cười không thể nào gian hơn: "Rốt cuộc em cũng chịu xuống rồi sao?", hai người đồng thanh nói.

Cậu và cô giật giật lông mày. Cậu tức giận tiến về phía chị, còn cô thì lao về phía anh:

"Này! Cô đừng có làm phiền gia đình chúng tôi như thế nữa được không? Nghe này, tôi không thích cô đâu nhé! Hoàn toàn không thích!", cậu hét vào mặt chị.

"Sao anh có thể mặt dày mà làm phiền bọn tôi suốt một tháng trời như thế hả? Tôi cho anh biết, tôi không ưa anh một chút nào đâu nhé! Anh không có cửa đâu!", cô bĩu môi, nhìn anh nói.

Anh và chị hình như có chút ngạc nhiên. Họ nhìn nhau, sau đó quay lại, tỉnh bơ nói:

"Này cô em, tôi không nhắm vào cô nhé. Người tôi thích là em trai cô đấy!"

"Này nhóc con, tôi không nhắm vào nhóc nhé. Người tôi thích là chị gái cậu cơ"

#Tragedy

Tổng hợp đoản boy love vs đam mỹ vs yaoi (phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ