chương 30

3.5K 305 4
                                    

- Ê Toàn.... Toàn... Dậy lẹ đi mày, hôm nay thi học kỳ đó!

Vừa nói anh vừa nhanh tay giật tấm chăn quấn quanh mình cậu xuống. Chỉ còn cách giờ thi có 15', tại sao cái con sâu lười này vẫn còn ngủ ngon lành như vậy chứ?

- Uhm.... Cho tao ngủ thêm chút nữa thôi, một chút thôi..

Cậu lầm bầm, vùi mặt vào chiếc gối êm ái. Gì chứ, một thần đồng như cậu không lên lớp cũng vẫn trí tuệ hơn người, kì thi này có thể làm khó cậu sao? Nằm mơ cũng không có nhá. Vậy nên đến muộn một chút cũng chả sao.

Nhìn cái người đang cố sống cố chết bám trụ trên giường, lông mày ai đó bất giác nhíu lại. "Mày không cần thi nhưng anh đây cần". Vỗ đánh "Bộp" một cái vào mông cậu, anh vớ lấy túi bút chạy tới phòng thi.

--3 tiếng sau--

Trở lại phòng ký túc xá, anh thấy con lười kia đã quay lại và tiếp tục..... Ngủ!! "Không thèm thay quần áo ra luôn sao?" Ngồi xuống mép giường, tay anh lại lần tới, sờ sờ cặp mông trước mắt, trên khuôn mặt nở ra một nụ cười gian.

--Ngày trả kết quả thi--

- Này Long, điểm mày thế nào?
- 4 con A!!

Anh giơ tờ bảng điểm trước mặt cậu, mặt cười toe toét. Ấy vậy mà người kia thật sự không thể cười nổi. Lao thẳng vào túm lấy cổ áo anh, cậu mếu máo:

- Tại sao lại thế, tại sao lại thế được cơ chứ? Tao học giỏi hơn mày cơ mà? Tại sao tao lại bị 1 con B cơ chứ...???
- Đều tại mày thôi. Ngày thi còn dám đi muộn.

Cậu đơ mặt. Phải rồi, hôm đó cậu đến muộn tận 20'. Giận cá chém thớt, cậu lắc lấy lắc để người anh, luôn miệng trách mắng:

- Tại mày, tất cả là tại mày. Mày không kéo tao dậy nên tao mới đi muộn, mới không được điểm tối đa. Tại mày hết..... Mau trả lại con A cho anh đâyyyyy!!!!

Anh nhếch mép cười:

- Trả sao? Được, để tao trả cho mày...

Nói rồi, anh nhanh chóng kéo tay cậu về phòng. Ngay khi cánh cửa vừa đóng, một loạt tiếng hét thất thanh vang lên:

- Mày làm cái gì vậy?.... Bỏ.. Bỏ tay ra.... Này, định làm gì.??? Mẹ... Mẹ ơi cứu!!! Cứu!!... AAAaaaa.....

Tổng hợp đoản boy love vs đam mỹ vs yaoi (phần 2)Where stories live. Discover now