chương 76

2.3K 219 6
                                    

  Tiểu Thụ vốn là một ca sĩ nhưng lại không quá nổi tiếng. Trái ngược với Tiểu công, tuy làm cùng công ty và từng là bạn thân, cùng nhau nộp hồ sơ ứng tuyển nhưng Tiểu Công lại nhanh chóng trở thành Thiên Vương siêu siêu nổi tiếng, khắp trong ngoài nước không có ai là không biết đến Tiểu Công. Từ khi anh nổi tiếng, quan hệ bạn bè cũng nhạt dần do lịch trình quá bận rộn, tuy vậy Tiểu Thụ vẫn luôn hâm mộ Tiểu Công, tự hào về bạn mình còn lấy Tiểu Công làm mục tiêu phấn đấu của mình, mặc dù có chút xa vời- Tiểu Thụ đau thương nghĩ Q.Q.
Một ngày nọ, Tiểu Thụ thức quá khuya để sáng tác nhạc, cho nên oanh liệt trễ lịch trình luyện vũ đạo đã hẹn trước với thầy giáo , bỏ ăn sáng cậu tức tốc đến phòng tập. Nhưng ông trời không chiều lòng người vì quá vội vàng cho nên Tiểu Thụ không nhìn rõ liền va- phải- Tiểu Công cùng lúc cũng bước vào, làm nước uống anh đang cầm đổ hết bắn lên cả đồ anh. Tiểu Thụ luống cuống không biết làm sao, nhìn bộ đồ liền biết ngay hàng hiệu số tiền đền chắc chắn cực kì lớn, một tiểu ca sĩ như cậu làm sao đền nổi, nghĩ đến phải nhịn đói nhị khát bóp lưng buộc bụng để dành tiền đền, cậu sợ hãi phát khóc luôn. Thực đáng sợ!!!!
"Tôi xin... lỗi" Tiểu Thụ nức nở lên tiếng, bước chân không tự chủ lùi ra xa.
Tiểu Công từ nãy giờ vẫn đang cầm khăn tay lau chùi áo nghe giọng nói có chút quen liền ngước lên nhìn, nhận ra là Tiểu Thụ khuôn mặt lạnh băng liền dịu xuống, mắt lóe sáng cất tiếng.
" Lấy thân đền"
"A?" Tiểu Thụ ngạc nhiên hé miệng lộ ra lưỡi nhỏ hồng hồng làm người nào đó có xúc động muốn chồm tới. Sau mấy phút trầm tư, Tiểu Công chồm tới thật rồi nhẹ nhàng hôn lên.
"Tôi nói em lấy thân chuộc lỗi!"
Bỏ lại Tiểu Thụ còn đang đơ người, Tiểu Công nở nụ cười gian sảo vui vẻ bước đi.  

Tổng hợp đoản boy love vs đam mỹ vs yaoi (phần 2)Where stories live. Discover now