chương 145

1.6K 149 4
                                    


  Cậu là một ca sĩ nổi tiếng. Là người của công chúng, điều đó cũng đồng nghĩa với việc lịch trình đi diễn của cậu gần như dày đặc. Việc bay tới bay lui giữa các show là điều hiển nhiên. Một tuần cậu bay đến 7,8 chuyến bay là chuyện bình thường. Nhưng điều bất thường ở đây chính là mỗi khi bay cậu đều bị Security kiểm tra gần như muốn lột sạch cậu ra. Sờ từ tay sang chân, từ cổ cho tới thắt lưng, kể cả ngực và mông cũng bị sờ tuốt. Càng quái hơn nữa là chỉ có mình cậu là bị kiểm tra gắt gao như vậy, mà Security kiểm tra cậu từ trước đến giờ duy chỉ một người, chưa từng thay đổi. Mà nói thật nhìn con người này thật có khí chất nha. Không thích hợp với công việc Security, cậu cảm thấy giống con nhà thiếu gia công tử hơn. Có một hôm cậu đánh bạo liền hỏi:
- Anh tại sao chỉ kiểm tra gắt gao có mình tôi vậy? Mà từ trước đến nay tôi cũng chỉ thấy có mình anh, chỗ anh thiếu người hả?
Mặt anh đen lại kê sát mặt cậu nói:
- Em ngốc thật hay giả ngốc, tôi ở không chắc, làm tổng giám đốc không làm đi làm Security. Tôi là đang theo đuổi em, bao lâu rồi mà không nhận ra hả. Tôi không làm việc này để người khác làm rồi "ăn đậu hủ" của em chắc. "Đậu hủ" của em để mình tôi ăn là đủ. Nghe rõ chưa.  

Tổng hợp đoản boy love vs đam mỹ vs yaoi (phần 2)Donde viven las historias. Descúbrelo ahora