CHAPTER 43

NP: unaku enna velaiku ponum ndra idea veh ilaya..Namma Inga vanthu rendu maasam aaguthu

Pre: Ilaye…en thitra enna

Np: Ithukumela work from home edutha loss of pay aagidum di…

Pre: enaku la rendu masam ah loss of pay than poviya..

Np: adipavi… Namma one week la chennai porom seriya…
***************************

Aunt: Prasath epadi unna velaiku anupuran. Avan virupam eh avanuku wife ah iruntha mrrg ku aprm velaiku poga koodathunu…. Ipa kooda Avan trip polam ah nu kepan…edhuku unna velaiku anupa vidama pannathan…

Preetha was silent and moved thinking about this…

Np: Preetha Namma trip porom..

Pre: Chennai?

Np: Athan one week iruku la .. oru three days poitu VanthidalAm. Nan appa kitta soliten seri nu solitaru..

Pre: Enga..

Np: Nee pogatha edathuku

Preetha just nodded with a straight face and went…Np went out of the house to meet his friends…

Preetha was arranging something in the upper shelf and found an album. She completed the work and took the album and found some pictures of NP. She was smiling at the pictures and turning pages. Her eyes widened seeing her picture which was taken on the annual day at her school.

Pre: Ithu epadi ivan ta…Namma photo enta oru copy aprm Iyappa ta oru copy thana vangunom…

She turned and saw another picture of her that she thinks might be around her 9th standard. She was eating ice-cream with her friends in their regular shop which is near their school. She was shocked when she randomly saw another photo which was taken in his 12th grade.

Pre: Naren…she was dumbstruck

She processed by closing her eyes to remember something.

Pre: koodave irunthirukan… edhume solala… Namma school than padichirkan athayum solala.. Namma than Muttal ah irukom nah…en kooda padichathungalum ipadi mutta pasangala irukangale…cheik..iniki varatum NP ah alaya vidren …

He came at night. All were retired to sleep and she was waiting for him in the hall.

Np: sorry di, late aagiduchi…
Pre: Hmm.
Np: nan fresh aagitu varen…tiffen eduthu vai da…pls…romba pasi…

He came back. He opened the tiffin box and frowned to see that there was enough food for two people.

Np: Preetha nee saptiya..
Pre: Illa
Np: Pch, enna di nee mani 11aaguthu…nee than pasi thanga maata la…
Pre: pasi illa. Wait panna.

Np: Seri sapdilalam… he served for both and finished eating. He helped her to keep the things back in the kitchen. SHe entered the room followed by him

He was shocked when she hugged him immediately. He pulled her to his front.

Np: Enachi madam ku…kaalila irunthe oru maathiri irika.. amma edhachum sonagala(she nodded no) appa(no) attha edha sonagala…illa renu edha sonala

Illa en mela edha kovama irukiya….

She stood up from her place but he held her hand to stop and again made her sit.

Np: Kovama iruntha thittu di…pesama irukatha… Sorry nan theriyama paniten…

Premv: Enna aadu athuve thalaiya kudukuthu…enna panirpan…

Np: Athan sorry solren la… pasanga kooptanga di…unake theriyum Chennai pona time illa nu… athan cricket aada pona…athan late aagiduchi…nane call pananum ninachan panna mudila…athan match mudiya night aagiduchi…madhiyam frnd veetla saptute …