38. Found my Girls

Ranj: Excuse me. Check for Preetha Narendra Prasath

Hearing this, Np gasped and the security started looking for the name said by Ranjith.

Security: K block 6th floor, west

Np: Macha...np kissed his cheek. Nee veetuku poda ...nan call panren...

He rushed inside the entrance

Security: Sir, you have to sign in entry record

But instead of him Ranjith entered his name and went to his flat.

He pressed the lift but it showed from the 10th floor. He used the stairs to reach the 6th floor. He was climbing fastly. Finally he reached it.

Np: West enga iruku...ah atho iruku...

He went in front of the door. His heartbeat was thudding fast while his forehead and face was dripping with sweat. He pressed the calling bell.
***********************************

Preetha opened the door and sat on the sofa with a thud indicating that she is so tired ..She was sweating badly due to the sun koluthifying in the city

Pre: Akka, kitchen la enna panringa, ungala than nan edhume seiya venam nu sonna la...

: Aii preetha, coffee than podran... iru unakum eduthu varen...

Pre: Thayavusenji thanga ka, sema work uh, thala vali vera,

: Enna late aagum nu sonna, seekram vanthuta...

Pre: Therila ka, seekram varanum nu thonuchi. Prasath niyabagam vera vanthcha athan. Anga instruct panitu than vanthan..neenga vera call panirkinga...sorry ka eduka mudila...

: Athu seri...un pullaye thoongita ma..

Pre: enna adhisayama iruke, nan varama room kulla pogave maatale..azhuthala ka

: Illa illa, Santhosama iruka..Ithula enna adhisayam, solravanga solli thoongavecha kandipa thoonguva...

Pre: Paarah, enna ka, nonsync ah veh pesuringa...mama call Panara enna..

: en di...normal ah than pesuna...avar call panitalum...

She rested her head on the sofa and closed her eyes, suddenly opened her eyes....She saw that akka was coming with the coffee..

Pre: Thanks ka...she gulped with a single sip

Akka-Anuradha

Anu: Eii paathu di...sudum...paavi, epadi ivlo sooda kudicha...

Pre: nan varathukulla enna avasaram avaluku...kaalila irunthe ore padapadapa iruku Enamo nadaka pora maathiri

Anu: Athuku en di azhura...

Pre: Therila ka...

Anu: Athalam edhum yosikatha...she comforted her.

She stood

Pre: Akka. Nan avala konjam vambu izhuthu elupi vituduren. Apo than night thoonguva. Aprm avanga appa va pathi kepa...

She was struggling to speak...

Before Anu could reply

"Athuku avasiyam illa", the ladies turned towards the voice.

A man came with teary eyes. Preetha started to shiver. Her eyes turned glossy. The man came near her, Preetha's heartbeat thudded faster.

The man gave a bone crush hug to Preetha.