CHAPTER 44

there,

Person as Pn..

Pn 1: enna edhirka Yarachum innum irukingala..Haan?

All the people surrounding like about 20… them stood quietly.

Pree(whispers): Edhuku poorni antha aalu kathitu irukan…

Poorni: Silambam la avana win panala pola..athan kathitu irukan…ivanuku ithe vela…

Pree: En poorni girls allowed ah ..

Poorni: Therilaye anni nane leave vidumbothu tan en friends kooda varuven…Inga paaka ..

Pn 2: Innapa…Avan kooda vilayada yarachum irukinga lah….

A man from the minimal crowd moved in front…

Pn1: Vaa da vaa… enkitta moonathu vaati thorka vantiya…

Pre: un annanuku Silambam theriyumaa….

While speaking she was observing the person and the man who were doing Silambam fighting against each other.

Poorni: Hmm theriyum anni…super ah Silambam suthum…

Within 5 minutes the game came to an end.

Pn1: naalathu vaati…vera yarukachum enta poti podanum ah…bayanthangolingala…

Poorni: Thimir ah Paathingala anni ivanuku… thanaku than Silambam therium nu thimiru vera .. aana unma enaku thana therium… ivan kooda play panavanga orutharuku kooda olunga Silambam theriyathu

Pre: Nan pogata…

Poorni: Anni… ungaluku Silambam theriyuma…

Pre: Edho konjam…

Poorni: Apo ponga anni… Avan evlo kevalama kambu suthuran nu avanuke theriyum…

Pn1: Yarume ilaya vanga da…

PENGALUKU ANUMATHI UNDA, she pitched in a high voice.

All turned to the voice.

Pn 1 smirked seeing Preetha.

Pn1: Kandipa PENGALUKU ANUMATHI UNDU. Athuvum unnai Pol oru azhagiya pennuku..

She gulped seeing his intense look on her.

People from the crowd whispered.

: Mutharasi appatha veetuku vantha pulla thana ithu…

: Ama ama…Namma nalan oda marumaga ponnu

Poorni: Anni nee mass panunga ponga anni.

She moved forward to the ground with an innocent look.

Pn 1 eyed his men to throw the stick on her without informing her but to his suprise she catch the stick with her right hand without seeing which was throwned towards her.

Pre: (smiling) En Ney…solitu poda maatiya…thidu thipunu ipadi thooki erinja konjam bayama irukum la (seeing the person) Hii anney…

Pn1: Hii… enna bayam ah…arambikalam ah…(he whispered) poyum poyum ponnu kooda vilayada poren…

But she heard it and raised her eyebrows at him. She hold the stick in her left hand and tuck her half saree pallu at her waist and take a deep breath closing her eyes remembering how do she do Silambam.

First she did welcoming for Silambam using her stick and touch the ground and did the stick and he too did the same.

They started attacking them with the stick and the person stumbled at the start but managed again.