Chương 81: Kết cục ( Hạ )

5.5K 167 15
                                    

Ngày đứa nhỏ được sinh ra, Đường Táo vẫn nằm trong ngực sư phụ.

Từ lúc có thai cho đến nay, nàng ngủ rất nhiều, mỗi lần đều ngủ rất lâu mới đứng lên, như vậy cũng rất hợp với sư phụ, hai người nằm ở trong chăn trò chuyện, vành tai tóc mai đều chạm vào nhau, cũng không tồi.

"Phượng Nghiêu nói, sắp đến ngày rồi." Mày Trọng Vũ cuối cùng cũng dãn ra, tưởng rằng mười tháng ai ngờ lại tận ba năm, hắn rất khó chấp nhận được, nhưng mỗi ngày đều được chiếu cố nàng, hắn vẫn thấy cực kỳ ấm áp.

- bất tri bất giác, cũng sắp ba năm.

Chuyện của Ma giới toàn quyền giao cho Phù Yến giải quyết, từ lúc thành thân, hắn nửa điểm cũng không hỏi tới. Phù Yến cũng thức thời, sẽ không ngốc đến nỗi tới quấy rầy hắn.

Đường Táo nhìn cái bụng tròn trịa của nàng, trong lòng lại vừa vui mừng hớn hở chờ mong, tiểu tử kia so với những đứa nhỏ khác đặc thù một chút, toàn bộ bởi vì do phụ thân hắn có thân phận khác người, hiện giờ nhìn qua bụng lớn hơn phụ nữ có thai một vòng.

Kỳ thật Đường Táo đối với hắn cũng có chút áy náy, người có thai đa phần đều đa sầu đa cảm, cảm xúc lẫn lộn, có một số việc nàng cũng sẽ lo lắng, mang thai sẽ béo, sư phụ sẽ thích cô nương khác hay không? Có thế thấy sư phụ chăm sóc chiếu cố mình như vậy, thẩm chí còn hầu hạ nàng rửa chân, nàng liền không bao giờ... suy nghĩ vớ vẩn nữa.

Sư phụ đã nói trong lòng chỉ có nàng, nàng cũng nên tin tưởng sư phụ.

"Tiểu Táo, vi sư nghĩ muốn..." Trọng Vũ đem môi đi qua.

Nhiều lần như vậy, tất nhiên Đường Táo biết hắn muốn cái gì, mới đầu còn thẹn thùng, nhưng hiện giờ đã thành thói quen, đem tay của mình tiến vào. Trọng Vũ đắc ý, chợt động, lại thấy đồ nhi cau mày rên một tiếng, sắc mặt tái nhợt: "Đau.."

Đây là... sắp sinh!

Chỗ kia của Trọng Vũ nhất thời sợ tới mức..., sau đó hắn chạy nhanh đi gọi Hải Đường dẫn bà đỡ đến.

Tuy rằng đứa nhỏ này hoài thai vất vả, nhưng thời điểm sinh ra cũng không dám la lối tra tấn mẫu thân hắn, thật rất biết điều đi ra. May là như thế, nếu như nghe được tiếng kêu đau của đồ nhi, chắc Trọng Vũ cũng sẽ điên lên mất.

Sinh xong đứa nhỏ, cả người Đường Táo đều mệt đến vô lực, nằm ở trên giường nghỉ ngơi.

Bà đỡ đem đứa nhỏ bọc trong tã lót đưa đến trước mặt Trọng Vũ, cười nói: "Tôn thượng, bộ dáng của tiểu điện hạ nhìn thật đẹp mắt, tuấn tú như vậy, quả thực rất giống từ một khuôn đúc ra cùng Tôn thượng."

Trọng Vũ không đưa tay ra đón, chỉ cúi đầu nhìn tiểu tử bên trong tã lót kia -- nhiều nếp nhăn như vậy, mắt còn chưa cả mở, liền nhịn không được nhíu mày, thầm nghĩ: xấu như vậy, có chỗ nào giống hắn?

Đường Táo ngủ vài canh giờ mới tỉnh dậy, mở mắt ra liền nhìn thấy sư phụ đang chăm sóc cho nàng. Trọng Vũ thấy nàng tỉnh, vội vui sướng cúi người hôn mặt nàng, lại bị nàng cự tuyệt.

Đường Táo khẩn trương nói: "Đứa nhỏ đâu?"

Trọng Vũ: "..."

Đường Táo ôm đứa nhỏ, đưa tay sờ mặt nó, phấn nộn rất đáng yêu. TIểu tử kia ngủ đến say sưa, Đường Táo lần đầu được làm mẫu thân, lại mang thai lâu như vậy, hiện giờ nó đã đi ra, quả thực càng nhìn càng thích.

Hầm Táo Ký ( Mạt Trà Khúc Kỳ )Where stories live. Discover now