Chương 47: Lo lắng

3.9K 131 10
                                    

May mắn là giờ phút này không uống trà, bằng không nghe được câu như thế, nàng còn không phun ra mới là lạ.

Thật đúng là…

Phù Nguyêtj nhìn đôi thầy trò trước mắt này, may là tính tình nàng thẳng thắn, không câu nệ tiểu tiết, nghe những lời này, vẫn cảm thấy có chút quá mức rõ ràng. Tiểu Táo không thể so sánh được với nàng, da mặt nàng ấy mỏng, hai má đều đỏ bừng, nhìn như muốn tìm cái lỗ nào để chui xuống.

Nhưng nhìn như vậy, đáng yêu không thôi.

Trước kia nàng ái mộ Tôn thượng, nhưng vài năm trở lại đây cũng dần dần đối mặt với sự thật, đã buông xuống một chút, bất quá… nàng nghĩ cũng không dám nghĩ tới, có một ngày, tôn thượng lại đi khi dễ một tiểu cô nương như vậy, nhìn có chút ngu đần.

Đường Táo xấu hổ không thôi, muốn chạy nhanh ra ngoài. Những lời như này sao sư phụ có thể nói trước mặt Phù Nguyệt cơ chứ, về sau nàng làm sao mà dám đối mặt với Phù Nguyệt nữa đây?

Nhìn tiểu đồ nhi chạy đi, Trọng Vũ cũng đuổi theo. Ra khỏi sân Ánh Nguyệt Hiên, chưa đến Thính Tuyết Cư, nàng đã bị hắn ngăn lại, nhẹ nhàng ôm lấy.

Tiểu đồ nhi ở trong ngực không ngoan một chút nào cả, cựa quậy muốn đi ra ngoài, nhưng Trọng Vũ làm sao mà thả nàng ra được, ôm lấy nàng càng chặt hơn, nói: “Đừng nóng giận, vi sư nhất thời cấp bách quá nên mới như vậy.”

Nói ra rồi hắn cũng có chút hối hận, nghĩ đến giờ tiểu đồ nhi đang giận dữ và xấu hổ, dù sao đây cũng là chuyện tư mật.

Tình thế nhất thời cấp bách? Tất nhiên Đường Táo sẽ không chịu tin. Hai người bọn họ còn chưa phát sinh chuyện gì mà, sao sư phụ lại nói cấp bách?

Đường Táo không nói gì, giãy không ra, liền ở trong lòng ngực sư phụ, thanh âm yếu ớt nói: “Sư phụ, về sau không được nói những lời như vậy nữa.” Ngày thường khi dễ nàng còn chưa tính, lại còn nói những lời như vậy trước mặt Phù Nguyệt, nàng thật sự mắc cỡ chết đi được.

Trọng Vũ nghe lời, vội nói: “Vi sư biết.”

Hắn biết tính tình của tiểu đồ nhi rất tốt, mặc kệ xảy ra chuyện gì, cũng nhất định không chịu làm ầm ĩ. Hiện giờ lại nhu thuận rúc vào lồng ngực hắn như thế, hiện tại bốn bề yên ắng, hắn liền đem những lời vừa rồi nói đang tiếp tục nói ra.

“Nàng phải tin tưởng vi sư, hiện giờ chúng ta quay về thử lại một lần nữa, được không?” Trọng Vũ cố ý đem giọng nói ôn nhu đi một chút, một tay vễ về lưng nàng.

Nói như vậy, làm Đường Táo nhớ tới sự việc đêm qua, bên tai không khỏi đỏ lên, mặt nóng bừng.

Đêm qua nàng thật sự không còn biện pháp nào khác, mới đáp ứng hắn.

Nàng vốn nghe lời sư phụ nói, lại vừa nói ra những lời trong lòng, lại càng không thể cự tuyệt hắn. Như lời sư phụ nói, nếu hai người bọn họ thành thân, cũng sẽ làm loại sự tình này, hiện tại chỉ là làm trước mà thôi. Nàng liền không hề cự tuyệt.

Sau đó, sư phụ cởi y phục nàng, nàng cũng có chút ngượng ngùng. Trong bản thoại viết nam nữ yêu nhau thường làm như thế này, nhưng dù sao cũng chưa bao giờ trải qua loại sự tình này, không biết cảm nhận sẽ ra sao.

Hầm Táo Ký ( Mạt Trà Khúc Kỳ )Where stories live. Discover now