Chương 64: Biết chữ

3.5K 114 0
                                    

Tuy thầy thuốc đối với việc này đã thành thói quen, nhưng bị hỏi như vậy vẫn là lần đầu tiên. Thời điểm nữ tử bị lần đầu tiên rất yếu ớt, còn không biết tiết chế, túng dục như vậy, không tổn thương mới là lạ.

Người trẻ tuổi thật sự là hồ nháo.

Nhìn tình huống của cô nương này, may là còn tốt.

Đại phu bất đắc dĩ, kê một số đơn thuốc bổ, lại dặn dò thêm vài câu. Đường Táo nghe xong xấu hổ đến mức muốn tìm cái hầm chui xuống.

Trọng Vũ đã sớm nhận thấy được Đường Táo đã tỉnh, đại phu đi rồi, liền vén màn lên. Muốn đi qua sờ nàng, lại chỉ sờ được một lớp chăn đệm.

“Bịt kín như vậy làm cái gì?” Trọng Vũ biết thân thể nàng không khỏe, ngữ khí cũng nhu hòa đi không ít, nhẹ nhàng kéo kéo: “Buông tay, đừng bịt kín như vậy.”

Đường Táo không nghe lời, chuyện mất mặt như vậy, nàng không dám nhìn mặt ai nữa.

Từ lúc đi theo sư phụ đến giờ, chuyện dọa người đều xảy ra nhiều hơn.

“Không được náo loạn.” Trọng Vũ dùng sức, đem chăn đệm kéo ra, sau đó bá đạo ôm lấy tiểu cô nương đang xấu hổ vào ngực.

Đường Táo bất mãn than thở vài tiếng, cúi đầu tựa vào ngực hắn. Trọng Vũ bắt được tay nàng, phát giác có chút lạnh, hắn sờ sờ, thấy nàng chỉ mặc ngoại sam mỏng, trong lòng đau đớn một trận, đem chăn bọc nàng lại kỹ lưỡng, thanh âm trầm thấp nói: “Có nghe được lời đại phu nói không?”

Còn dám nói!

Đường Táo im lặng không nói lên lời.

“Rõ ràng đêm qua rất đau, sao không nói cho ta?” Tiếng nói Trọng Vũ trầm thấp. Là hắn không biết, nếu nàng nói cho hắn biết nàng đau, hắn cũng sẽ không gây ức ép lên nàng lâu như vậy. Hắn không nhìn thấy ánh mắt nàng,chỉ có thể thông qua cử chỉ của nàng, lúc ấy trong lòng hắn rất loạn — nàng quá tuyệt vời, làm trong đầu hắn chỉ có nghĩ đến chuyện đó mà không có cẩn thận quan sát nàng.

Nếu là trước đây, hắn tất nhiên có thể phát giác được.

Ngữ khí sư phụ có chút tự trách, tức giận trong lòng Đường Táo cũng vơi đi phân nửa, chỉ nhỏ giọng nói: “Ta…ta sợ chàng không vui.”

—–nàng sợ đau, nhưng cũng sợ sư phụ không vui.

Lần này sư phụ hỉ nộ vô thường, nàng không nắm rõ được tâm tư của hắn, thật vất vả quan hệ mới dịu đi một ít, nàng đương nhiên không muốn chọc giận tới hắn. Hai người bọn họ đã thành thân, viên phòng là chuyện quá đỗi bình thường, nàng cũng đã từng xem qua không ít sách, trong sách đều viết, nữ tử lần đầu tiên làm chuyện như vậy sẽ rất đau.

Chỉ là cái vật kia của sư phụ quá mức.. nàng mới cực kỳ đau.

Trong đầu Trọng Vũ càng nhiều đau lòng cùng áy náy, nếu không phải giờ phút này thân thể nàng yếu, thật muốn hảo hảo răn đe nàng một phen. Hắn thoáng dùng sức, cúi đầu cọ cọ mặt nàng, động tác cử chỉ đều ôn nhu vô cùng: “Về sau không cần chịu đựng như vậy, biết không?”

Hầm Táo Ký ( Mạt Trà Khúc Kỳ )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ