Chương 45: Thổ lộ

4.1K 155 4
                                    

Nào biết sư phụ nhíu mày, thản nhiên nói: “Không phải chỉ là một tảng đá thôi sao.”

“Là Thạch ngọc, sao có thể là một tảng đá được.” Bích Dung kích động không thôi, thốt ra.

Thạch ngọc là bảo vật của Thường Vũ Sơn, nhưng lại vô cớ biến mất ở mấy vặn năm trước, sau đó tra ra được là bị sư tổ của Ma Giới sai người lấy đi mất. Thường Vũ Sơn chẳng qua chỉ là một môn phái tu tiên nho nhỏ, làm sao địch lại nổi Ma giới?

Nghe khẩu khí này là biết chịu đựng đã lâu rồi, thời gian trước đưa mỹ nhân đến Ma giới tìm hiểu, lúc này mới nghĩ ra biện pháp, để Mộ Hành cải trang lẻn vào Ma cung tìm tung tích của thạch ngọc.

Kết quả là vô cùng thất bại, còn suyt nữa đã đánh mất cái mạng nhỏ này.

Tiêu Mộ Thâm liếc mắt nhìn Bích Dung một cái, nhỏ giọng nói: “Bích Dung, chớ lên tiếng nữa.” Nếu người này là Ma tôn, lấy tu vi của bọn hắn mà nói sẽ không địch nổi. Hắn tuy rằng cũng mong muốn bảo vật một ngày nào đó được tìm về, nếu bây giờ Bích Dung chọc giận người này, chỉ sợ người chịu thiệt cuối cùng là nhóm bọn hắn.

Không thể xúc động.

Đường Táo là bằng hữu của Đào Đào và Tư Trúc, tuy chưa tiếp xúc nhiều, nhưng vẫn có thể thấy được đây là mọt tiểu cô nương lương thiện. Mà Ma tôn này lại coi trọng nàng như vậy, lấy phần giao tình này, việc trả lại bảo vật, còn có thể có đường sống quay về.

Chỉ là hắn nói trong đây có người làm tổn thương Đường cô nương này, rốt cuộc là có chuyện gì xảy ra? Tiêu Mộ Thâm nghĩ mãi không ra, thái độ khiêm hòa nói: “Ở trong mắt của các hạ, thạch ngọc chỉ là một tảng đá, nhưng đối với Thường Vũ Sơn bọn ta mà nói, đó là trân bảo đáng quý, mong các hạ hãy trả lại.”

Trọng Vũ không nhanh không chậm phun ra mấy chữ: “Không còn kịp rồi.” Hiện giờ nói cái gì thì cũng hay, nhưng cũng chả làm nên việc gì cả. Hắn đưa tay chỉ thẳng vào Bích Dung đang đứng bên cạnh Tiêu Mộ Thâm, ngữ khí thản nhiên nói: “Tiểu Táo không thích ta giết người, ngươi tự mình kết liễu đi.”

Hắn phải duy trì một hình tượng hoàn hảo trước mặt tiểu đồ nhi.

Ân, không giết người.

Chỉ nhẹ nhàng bang quơ một câu, cũng để cho nàng ta đi đến cái chết.

Bích Dung nhìn ánh mắt của người nọ, rõ ràng là tùy ý như vậy, nhưng lại khiến cho nàng ta hoảng hốt không thôi. Phải lấy mạng của nàng sao? Bích Dung không ngốc, giờ phút này trốn ra phía sau đại sư huynh nhà mình, ngữ khí mềm yếu nói: “Đại sư huynh, ta…”

“Vì sao không có lý do mà muốn lấy mạng sư muội của ta?” Tiêu Mộ Thâm đem sư muội bảo hộ ở sau lưng. Lần đi ra ngoài này, hắn thân là đại sư huynh, tất nhiên phải che chở cho các sư đệ sư muội, bảo hộ chu toàn cho bọn hắn.

Làm như nghe được chuyện gì buồn cười, Trọng Vũ cười khẽ một tiếng, dung nhan tuấn tú giờ phút này nhìn như tranh vẽ, con ngươi nhíu lại: “Tự mình xem đi.”

Lời còn chưa dứt, ngón tay thon dài chợt động, từ trong tay áo mặt ngàn dậm kính bay ra.

Gương huyền chiếu trên không trung, hình ảnh nhất thời hiện ra rõ ràng.

Hầm Táo Ký ( Mạt Trà Khúc Kỳ )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ