Chương 46: Đêm qua

4.8K 159 4
                                    

Đường Táo tựa vào lồng ngực sư phụ, ôm ấp nóng ấm, làm cho nàng có cảm giác buồn ngủ. Trên đỉnh đầu là thanh âm của sư phụ, trầm thấp mà dễ nghe. Tuy rằng nàng không thấy được vẻ mặt của sư phụ, nhưng lại có thể tưởng tượng ra được vẻ mặt của hắn. Đường Táo cong môi, nhìn mặt hồ trước mặt, sóng vỗ nhè nhẹ, mặt nước lăn tăn.

Tâm ý của sư phụ sao?

Trước đây nàng chưa từng nghĩ tới. Đối với nàng mà nói, sư phụ là toàn bộ của nàng. Nàng đi theo bên người sư phụ, hầu hạ chiếu cố hắn, thay hắn nấu cơm canh thật ngon, buổi tối làm ấm giường thay hắn, còn có thể thuận lợi cọ tiên khí nữa.

Ở trong lòng của nàng, sư phụ vĩnh viễn là người cao cao tại thượng, cho dù trong thời gian qua, sư phụ bắt đầu cưng chiều che chở cho nàng, nàng cũng không dám ngỗ nghịch với sư phụ, càng không dám làm sư phụ tức giận. Nàng vẫn thật cẩn thận hiếu kính với sư phụ, chưa bao giờ nghĩ tới một ngày có cơ hội như thế này — sư phụ ôm lấy nàng, nói với nàng những lời như vậy.

—-nàng hiểu được.

Tiểu đồ nhi trong lòng im lặng, không nói gì. Trọng Vũ ôm nàng, cả cánh tay cũng không dám cử động nữa. Hắn chờ, chờ câu trả lời của nàng. Bảy vạn năm qua, đâu là lần đầu tiên hắn cảm thấy khẩn trương như vậy, một lòng mong chờ.

Chỉ là hắn khẩn trương cái gì? Người trong lòng ngực hắn bây giờ là tiểu đồ nhi của hắn.

Hồi lâu, tiểu đồ nhi vẫn không trả lời, ý cười của Trọng Vũ dần dần thu lại, cánh tay chậm rãi buông ra.

Hắn biết, tiểu đồ nhi không dám nói lời cự tuyệt.

Trước kia hắn từng nghĩ, tiểu đồ nhi nghe lời như vậy, mặc kệ hắn nói cái gì, nàng cũng đều nhu thuận nghe theo. Sau đó hắn lại nhận ra tâm ý của hắn, chưa từng nghĩ tới cảm thụ của nàng, chỉ một mặt muốn cùng nàng thân cận, nghĩ muốn thoải mái cho mình. Lúc sau hắn mới dần dần hiểu được, chỉ bởi vì hắn là sư phụ của nàng, nên nàng mới không dám phản kháng thôi.

Hắn ỷ vào thân phận của mình khi dễ nàng, nhớ tới những điều đó thật có chút quá phận.

Hiện giờ hắn không hề như thế, mà giống như một nam nhân bình thường, cưng chiều nàng. Hắn sẽ không tùy tiện tức giận với nàng nữa, học được cách cúi đầu, học được cách làm nàng vui.

Nàng không cự tuyệt không phải sao? Nói như vậy, có phải hay không là nàng chấp nhận chính mình?

Hắn không hỏi, cũng không dám tự xác định.

Hiện giờ nếu hỏi, đã có chút hối hận.

Đường Táo thấy sư phụ khác thường, giương mắt lên nhìn, thấy ánh mắt của sư phụ không nhìn đến nàng. Ánh mắt sư phụ đẹp lắm, nhưng giờ phút này nàng không nhìn được, trong con ngươi tràn đầy bóng ma, nhìn có vài phần cô đơn.

Nhìn… có chút đáng thương.

Sư phụ hắn, không vui sao?

Làm như hiểu ra được điều gì, Đường Táo mỉm cười, đưa tay ra ôm lấy cổ hắn, rồi sau đó nhướng người lên hôn mặt hắn. Chủ động thân cận như vậy, nàng có chút không quen, nhưng không có nửa phần do dự. Nàng nhìn sư phu, thanh âm ngọt ngào nói: “Đồ nhi hiểu được.”

Hầm Táo Ký ( Mạt Trà Khúc Kỳ )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ