Chương 62

4.4K 137 1
                                    

Trọng Vũ thấy Đường Táo không lên tiếng, biết lời này của mình có chút đột ngột, liền ho nhẹ một tiếng giải thích: “Nếu nàng cam tâm tình nguyện ở bên ta, thì ở lại sơn trang này, ta tất nhiên không chỉ có thể cho nàng một danh phận.”

Danh phận, tất nhiên là không đủ.

Tuy rằng ở chung với nhau không nhiều lắm, nhưng hắn biết, tiểu cô nương này ở bên cạnh hắn cho tới bây giờ cũng không oán giận lấy một câu. Gả cho hắn đã được năm ngày rồi, mới đầu hắn không quan tâm cho lắm, nhưng được Phù Yến nhắc nhở, hắn mới nghĩ đến — hắn vắng vẻ nàng như vậy, người khác chắc chắn sẽ chê cười nàng.

Hắn không nghe được tin này, nhưng cũng chưa chắc nàng đã nghe thấy hay không.

Cũng may nàng hợp với tâm ý của hắn, hắn xưa nay không gần nữ sắc, hiện giờ bên cạnh lại có thêm một người như vậy, cũng đã dần dần quen.

Nàng hậu hạ hắn rất tốt, như vậy hắn nên cho nàng là điều đương nhiên. Trọng Vũ thầm nghĩ.

Đường Táo biết tính tình của sư phụ không tốt, đã nhiều ngày đều là hầu hạ thật cẩn thận, tuy rằng cũng muốn viên phòng, nhưng dù sao nàng cũng là một cô nương gia, cũng không thể nói trước được. Bọn họ nhân hay bàn luận, nàng cũng ngẫu nhiên nghe được vài lần, nàng cũng không để vào lòng, nhưng nghe được vẫn thấy có chút không thoải mái.

Hiện giờ sư phụ lại đột nhiên muốn ngủ cùng nàng, đích xác là nằm ngoài dự kiến của nàng.

Ngủ lại còn chưa tính, giờ phút này còn nhắc đến chuyên viên phòng. Nghe thấy lời như vậy của sư phụ, mặc Đường Táo có chút nóng. Nhưng loại vấn đề này làm cho nàng không biết nên trả lời thế nào.

Đường Táo cúi đầu, không nói gì.

“Ta và nàng viên phòng, từ nay về sau nàng chỉ có thể ở bên cạnh ta, nữ nhân của Trọng Vũ ta, ngoài ta ra nàng không được để tâm đến ai khác.

Thật đúng là bá đạo. Nhưng loại bá đạo quen thuộc này, lại làm cho  trong lòng Đường Táo cảm thấy thật vui mừng.

“Ta sẽ không.” Thanh âm Đường Táo ngọt dịu, nghe cực kỳ nhu thuận.

—- trong lòng nàng trước đến nay chỉ có sư phụ, nào có dị tâm nào khác.

Nghe Đường Táo nói như vậy, Trọng Vũ đưa tay ra xoa mặt nàng, chỉ nhẹ nhàng vuốt ve mấy cái, thản nhiên nói: “Yên tâm, chẳng qua chỉ là cho nàng một đứa nhỏ, đợi nàng có thai rồi, ta sẽ không đến Kiêm Gia Các này nữa.”

Nên thẹn thùng cùng vui mừng, nhưng trong lòng nàng bây giờ nửa điểm tư vị cũng không có. Đường Táo nhìn nam nhân ở trước mặt, chậm rãi mở miệng nói: “Chỉ là vì….sinh đứa nhỏ?”

Hắn muốn cùng nàng viên phòng, chỉ vì chuyện sinh đứa nhỏ? Hóa ra đây là lời trong miệng hắn nói là không chỉ cho nàng danh phận…

“Ân.”

Quả nhiên là như vậy, Đường Táo lập tức xoay người đưa lưng về phía hắn không nói một lời.

Rất khi dễ người.

Khuôn mặt nhỏ nhắn bỗng biến thành một đầu tóc đen mềm mại, Trọng Vũ thấy được cử chỉ của nàng, nghĩ thầm: Chắc là thẹn thùng. Cô nương gia thẹn thùng là điều hết sức bình thường, hơn nữa đây còn là việc thân mật. Trong Vũ hào phóng không tính toán, sau đó đưa tay rời xuống, muốn cởi xiêm y của nàng.

Hầm Táo Ký ( Mạt Trà Khúc Kỳ )Where stories live. Discover now