Chương 13: Không sợ

7K 315 5
                                    

“Phù Yến sư thúc, ta….”

“Được rồi, cái gì cũng không cần nói.” Phù Yến cong môi, đưa tay lên xoa xoa đầu Đường Táo trấn an, vỗ nhẹ nói: “Đi nhận sai với sư phụ ngươi đi.”

Đường Táo gật đầu, nhìn cửa điện đang đóng chặt, nhất thời có chút hoảng hốt.

Phù Yến nhìn tiểu cô nương trước mắt chậm rãi từng bước từng bước thận trọng đi về phía bên trong, thở dài một hơi, tính tình xấu này của sư huynh hắn, không biết có dọa sợ tiểu đồ nhi ngoan này hay không nữa.

Chỉ là…. Nếu sợ hãi, dứt khoát nhận hắn làm sư phụ là được.

—– Không có cá chua ngọt để ăn, Phù Yến rất oán niệm.

Đường Táo đẩy cửa điện ra, của lớn phát ra tiếng vang trầm trọng. Sư phụ không hạ kết giới, đã nói lên không phải không suy nghĩ đến mình. Nghĩ đến hồi nãy sư phụ hỏi nàng có sợ hãi hay không,  theo bản năng, nàng nhìn sư phụ, không dám nói bất kỳ điều gì. Chỉ là trong lòng nàng rất rõ ràng, nàng thật sự rất sợ hãi…. Cho nên trước tiên, không dám nắm lấy tay sư phụ.

Sư phụ nàng đáng sợ như vậy, một khắc trước vẫn còn là một sinh mệnh sống sờ sờ, trong nháy mắt đã biến thành tàn tro.

Sư phụ nàng, thậm chí đôi mắt còn không chớp lấy một cái.

Sư phụ như vậy, nàng làm sao có thể không sợ hãi? Chỉ là…. Đường Táo lông mi run rẩy, nghĩ thầm: Hắn là sư phụ của nàng. Sư phụ sủng nàng, che chở cho nàng, mỗi đem đều cho nàng cọ cọ tiên khí, ngày ngày dạy nàng pháp thuật, nàng sao có thể sợ sư phụ của mình được?

Hơn nữa Phù Yến sư thúc còn nói, cái tên tiên quân vừa rồi, có hại đến sư phụ, sau đó lại muốn tổn thương chính mình, cho nên sư phụ mới đem hắn giết chết.

—- Sư phụ là vì cứu nàng.

Đường Táo bước vào tẩm điện, nhìn sư phụ đang mặc cung y nằm trên giường, giờ phút này làm như đang nghỉ ngơi.

Sư phụ thích ngủ nhất, chỉ là Đường Táo biết, hiện tại sư phụ không ngủ.

Đường Táo chạy nhanh qua đấy, đứng ở bên giường nhìn hắn. Sư phụ vốn dĩ lớn lên đã rất đẹp, hiện giờ đang an tĩnh ngủ như vậy, khuôn mặt tuấn tú càng thêm vẻ ôn hòa. Đường Táo nỗ lực không thèm nghĩ đến sự việc phát sinh vừa rồi, giống như thường ngày đưa tay lên kéo kéo ống tay áo của sư phụ, nhẹ nhàng gọi một tiếng: “…. Sư phụ.”

Thấy sư phụ không trả lời, Đường Táo rũ mắt xuống, lại mở miệng gọi một lần nữa, thấy sư phụ đang nằm trên giường bỗng nhiên mở mắt. Đường Táo không kịp phòng bị, có chút bị dọa sợ, ngơ ngác nhìn sư phụ, nhất thời không biết nên nói cái gì.

Trọng Vũ đem mắt dừng lại ống tay áo đang bị Đường Táo nắm, giật mạnh một phát, ánh mắt lạnh lùng nói: “Cút.”

Đường Táo bị dọa sợ lùi về phía sau vài bước, nàng không nghĩ tới, sư phụ sẽ tức giận đến như vậy. Trong tay nhất thời trống rỗng, trong lòng Đường Táo cảm thấy ủy khuất lại khó chịu.  Sư phụ không để ý tới nàng, không cần nàng… Còn bảo nàng cút đi. Đường Táo nhìn sư phụ đang nhắm mắt, trong lòng không biết nên làm sao bây giờ.

Hầm Táo Ký ( Mạt Trà Khúc Kỳ )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ