Chương 52: Rất ngọt

3.6K 131 0
                                    

Đây là… đáp ứng nàng rồi sao?

Đường Táo thụ sủng nhược kinh, vội gật đầu. Mới vừa rồi còn khóc mà giờ đã cười vui vẻ rồi, thật đúng là bộ dáng của một tiểu cô nương. Trọng Vũ thấy thế, khóe môi nhất thời cong lên, theo bản năng đưa tay lên sờ đầu nàng, cảm nhận được sự mềm mại, lúc này mới phát hiệu được có điều không đúng.

Động tác chợt dừng lại.

Vì sao lại thấy tự nhiên như vậy? Động tác này giống như hắn đã làm rất nhiều lần rồi vậy.

“Sư phụ?” Đường Táo mở to hai mắt, khẽ gọi một tiếng.

Trọng Vũ hoàn hồn, nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn trắng nõn của nàng, lại thấy quần áo nàng đang mặc trên người, nghĩ thầm:  Nếu để cho nàng lưu lại, tất nhiên không thể cho nàng cứ mặc bộ dáng như thế này được. Không nói đến việc quần áo không vừa người, quan trọng nhất là bên trong không có gì để mặc, hiện giờ chỉ khoác một cái áo choàng của hắn.

Hiên giờ đôi chân bạch ngọc lộ ra, đêm qua hắn bôi thuốc giúp nàng, cũng đã thấy qua đôi chân của nàng, mà ngay vừa rồi hắn còn… hắn còn sò soạng nơi đó của nàng, còn hôn nàng.

“Ngươi không có người thân sao?”

Người thân? Đường Táo nghe thấy thế lắc đầu, thanh âm yếu ớt nói: “Đồ nhi chỉ có sư phụ, sư phụ là người thân duy nhất của đồ nhi.”

Ngay cả một người thân cũng không có sao? Nhất thời Trọng Vũ có chút thương tiếc, nhìn bộ dáng như vậy của nàng, không biết đã trải qua cuộc sống như thế nào nữa. Bất quá vừa rồi đã thấy qua tài nấu nướng của nàng, coi như đó cũng là sở trường của nàng, vẫn có thể tự nuôi sống được chính mình.

Bất quá nhìn nàng ngây ngốc như vậy, trong lòng luôn nghĩ đến sư phụ của mình, hiện giờ nàng coi hắn là sư phụ của nàng, chắc chắn bộ dạng của sư phụ nàng và hắn đều giống nhau.

Hắn tất nhiên biết, nếu đã để cho nàng ở lại, nhưng nếu có một ngày, sư phụ nàng tới tìm nàng, vậy nên làm thế nào?

—- nàng sẽ rời đi chứ?

Bởi vì sư phụ đồng ý cho nàng ở lại mà nàng vui vẻ không thôi, giờ phút này sư phụ nhíu mày, nàng cũng không biết sư phụ đang suy nghĩ  gì nữa, Đường Táo nhwos tới vừa rồi sư phụ hôn nàng, liền kiễng chân lên hôn cằm hắn.

Chỉ vừa mới quen mà lại làm việc thân mật như vậy, nhìn đến tiểu cô nương mình vừa cho ở lại, không rành thế sự, cử chỉ có phần ngả ngớn, hiện giờ chẳng qua chỉ vì lấy lòng hắn.

“Chưa dùng đồ ăn sáng sao?”

Đường Táo lắc đầu, sư phụ còn chưa ăn sáng, sao nàng có thể dám ăn trước được?

Thấy vậy, Trọng Vũ nhìn bàn đồ ăn phía sau kia, dẫn nàng ngồi xuống, hai người cùng dùng đồ ăn sáng cùng nhau, Trọng Vũ thấy nàng định đứng lên hầu hạ hắn, hắn cho nàng ở lại không phải là vì nàng sẽ hầu hạ hắn, liền ngăn hành động của nàng lại, làm cho nàng ngoan ngoãn ngồi im dùng bữa.

Như sợ mình sẽ lại đuổi nàng đi, tiểu cô nương rất nghe lời, mặc áo choàng rộng thùng thình của hắn ngồi yên lặng, một đôi con ngươi đen lung liếng nhìn mình chằm chằm, như kiểu nhìn thế nào cũng thấy không đủ.

Hầm Táo Ký ( Mạt Trà Khúc Kỳ )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ