Chương 15: Mỹ nhân

6.5K 312 51
                                    

Ba năm, tuy rằng tiểu đồ nhi cao thêm không ít, nhưng vẫn chưa cao quá bờ vai của hắn, ở trong mắt hắn, nàng vẫn là một tiểu cô nương ngoan ngoãn dịu dàng. Lần này hắn đi Yêu giới về, Yêu Vương hết lòng chiêu đãi, nhưng trong lòng hắn chỉ nhớ đến tiểu đồ nhi của hắn mà thôi.

Thời gian ba năm trôi qua, hắn đã quen với việc có tiểu đồ nhi hầu hạ bên cạnh, vừa rời xa liền cảm thấy không quen, thậm chí cơm canh người khác làm, một miếng hắn cũng không muốn ăn.

Chỉ là… nàng không chỉ là tiểu đồ nhi của hắn, mà nàng còn là một cô nương.

Đây là vấn đề hắn vẫn luôn luôn xem nhẹ.

“Sư phụ, người đang suy nghĩ cái gì vậy?” Đường Táo thấy sư phụ như đang lạc vào cõi thần tiên, chợt lên tiếng hỏi.

Trọng Vũ cong cong môi, động tác quen thuộc xoa xoa đầu Đường Táo, nói: “Vi sư đang suy nghĩ, đến lúc Tiểu Táo hầu hạ vi sư tắm gội rồi.” Hôm qua hắn ở Yêu giới một ngày, buổi tối bên người không có tiểu đồ nhi hầu hạ, hắn liền không có hứng thú.

Hóa ra là chuyện này, Đường Táo lập tức gật đầu: “Đồ nhi liền đi chuẩn bị.”

Thấy tiểu đồ nhi vui sướng chạy ra khỏi Thừa Hoa Điện, Trọng Vũ đứng tại chỗ, lẳng lặng nhìn bóng dáng đã đi xa của nàng, hắn cúi đầu, đưa tay lên sờ chỗ cánh tay vừa bị nàng cọ qua, nhất thời nhíu mày.

—– cảm giác khác thường ở trong lòng là cái gì, hắn cũng không rõ nữa.

Tắm gội xong, Trọng Vũ muốn đi ngủ trưa. Đường Táo thấy thế, liền ngoan ngoãn đến nằm cạnh sư phụ, cùng sư phụ ngủ. Tối hôm qua không có sư phụ bên cạnh, một chút nàng cũng không ngủ được, cuối cùng vẫn là bò dậy đến Tàng Thư Các đọc sách.

Đường Táo ôm cánh tay sư phụ, một lát sau liền ngủ say, nhưng Trọng vũ lại không ngủ được, bên tai là tiếng hít thở an tĩnh đều đều của tiểu đồ nhi, còn có, mùi hương táo nhàn nhạt trên người nàng nữa.

Hắn nghiêng đầu nhìn, hai con mắt phượng trong suốt tinh tế đánh giá, ba năm trôi qua, tiểu đồ nhi biến đổi cũng không quá nhiều, chỉ là…. Hắn đột nhiên nhớ tới cảm giác dị dạng vào ban nãy.

Nhìn dung nhan điềm tĩnh của tiểu đồ nhi, lại đưa tầm mắt xuống dừng lại chỗ ngực của nàng, Trọng Vũ nhíu mày, cảm thấy kỳ quái, liền đưa tay lên sờ thử —- còn mềm hơn rất nhiều so với tưởng tượng của hắn. Trọng Vũ lại nhẹ nhàng xoa xoa, nghe thấy thanh âm lẩm bẩm bất mãn của tiều đồ nhi, mới ngơ ngác thu tay về.

Nơi này….. sao lớn quá vậy?

Trọng Vũ nhớ tới đã có lần tắm gội cho tiểu đồ nhi, chính là cái lần kia…. Cũng không lớn như thế này. Trong lòng tuy rằng nghi hoặc, chỉ là nhìn đến dung nhan ngoan ngoãn khi ngủ của tiểu đồ nhi, liền không nhịn được cong cong môi, đưa tay lên xoa mặt nàng, nhắm mắt lại ngủ.

Thôi, lần sau hỏi một chút là được.

Mấy ngày sau.

Yêu vương đưa tới ba vị mỹ nhân.

Cũng không biết vị Yêu vương này nghe được tin tức từ đâu, Ma tôn vẫn luôn luôn không gần nữ sắc, mấy năm gần đây lại xuất hiện một tiểu cô nương yêu kiều nhỏ nhắn bên cạnh, lúc này mới động tâm tư, đưa tới ba vị mỹ nhân này.

Hầm Táo Ký ( Mạt Trà Khúc Kỳ )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ