Chương 32: Lại đây

5.1K 189 3
                                    

Nhìn bộ dáng của tiểu đồ nhi thẹn thùng xinh đẹp, Trọng Vũ càng nhìn càng thích chí. Hắn biết tiểu đồ nhi da mặt luôn luôn mỏng, chuyện này đối với nàng mà nói đích xác có chút khó xử, chỉ là….

Ánh mắt Trọng Vũ sâu thêm vài phần, thanh âm cực kỳ ôn nhu: “Tiểu Táo luôn hoàn thành tốt lời vi sư giao cho, vậy việc này cũng có thể làm tốt, đúng hay không?”

Tiểu đồ nhi của hắn là ngoan nhất, nghe lời hắn nhất.

Đường Táo làm sao dám chống đối lời sư phụ nói, trong lòng đang tính toán làm thế nào để cự tuyệt sư phụ, chỉ là nghĩ tới nghĩ lui vẫn không nghĩ ra được biện pháp gì. Quyển sách cầm trong tay giống như củ khoai lang nóng bỏng tay vậy, vừa nghĩ tới những hình ảnh bên trong liền không dám ngẩng đầu lên nhìn sư phụ.

Cái thuật song tu này… Thật kỳ quái.

Nếu cự tuyệt sư phụ, chỉ sợ sư phụ sẽ tức giận. Hơn nữa sư phụ cũng đã nói, đây là lễ vật của buổi sinh thần. Bất quá thời gian năm ngày nữa, nàng chạy đi đâu tìm lễ vật khác cho sư phụ đây, mà nếu có tìm được, mang về đây, chắc gì sư phụ đã thích.

Đường Táo nhíu mày, suy nghĩ nhất định trong chốc lát, sau đó nhẹ nhàng gật đầu.

—- Chỉ cần sư phụ vui vẻ, liền liều đi.

Đúng như theo dự kiến, Trọng Vũ sung sướng cười, con ngươi cong lại. Thấy bên tai tiểu đồ nhi ửng hồng, liền đưa tay lên nhéo khuôn mặt nàng: “Nếu có cái gì không hiểu, cứ đến hỏi vi sư.”

…. Hắn ước gì tiểu đồ nhi tới hỏi…

Đường Táo ngây ngốc gật đầu, lại lập tức lắc đầu. Nội dung như này, nàng nào có gan dám hỏi.

Buổi tối hôm trước nàng xem cùng sư phụ, hôn nàng, sờ nàng, trong lòng nàng bây giờ nghĩ đến cũng không thể trơ mắt mà bình tĩnh được. Cái quyển sách này, nàng cứ chậm rãi mà xem vậy, chậm rãi còn chưa tính, nếu để cho nàng đến hỏi sư phụ, chỉ sợ…

“Vậy… đồ nhi đi vào trước.” Đường Táo cầm quyển sách trong tay, cúi đầu nói.

Trọng Vũ thuận tay, véo má nàng một phát, “Đi thôi.” Nếu hắn nói thêm vài ba câu nữa, chỉ sợ tiểu đồ nhi mặt sẽ xấu hổ đến nỗi như bị thiêu cháy mất.

Không nói cũng được, dù sao về sau… Hắn sẽ chậm rãi chỉ bảo cho nàng, dạy nàng.

Vừa dứt lời, Đường Táo liền lập tức xoay người chạy vào trong thiên điện, tay áo nhẹ nhàng lên xuống, cực kỳ giống như một con tiểu bồ câu đang bị kinh hãi. Vào thiên điện, Đường Táo đứng ở trước cửa sổ, gặp sư phụ còn đang đứng ở trong viện nhìn mình, ánh mắt hốt hoảng, liền cúi đầu, sau đó đem quyển sách trong lòng ngực lấy ra đặt lên trên bàn.

Sư phụ đi vào nội điện, Đường Táo mới nhẹ nhõm thở ra một hơi. Nàng đưa tay sờ sờ mặt mình, tuy rằng vẫn còn nóng, những cũng không giống như lúc vừa rồi.

Thiên điện này là nơi nàng vẫn thường xuyên đọc sách, mỗi ngày nàng sẽ đến Tàng Thư Các lấy một ít sách và tịch thư, hàng ngày trừ bỏ việc hầu hạ sư phụ, học tập pháp thuật.. đại đa số thời gian rảnh rỗi của nàng là mang sách đến thiên điện này đọc. Hiện giờ cái mà nàng đang xem cũng là…, Đường Táo đưa tay lên che mặt, đến xoay người cũng không dám.

Hầm Táo Ký ( Mạt Trà Khúc Kỳ )Where stories live. Discover now