Chương 11: Mùi rượu

7.1K 312 9
                                    

Tiểu đồ nhi trong ngực cứ ngây ngốc nhìn hắn, đôi mắt sáng lấp lánh, cái miệng nhỏ hơi hé mở.

Trọng  Vũ muốn mở miệng nói điều gì đó, liền thấy đôi mắt của tiểu đồ nhi cúi xuống nhìn lồng ngực hắn, hắn cúi đầu, thấy đôi tay của tiểu đồ nhi nắm chặt vạt áo hắn, bộ dáng ngoan ngoãn cực kỳ.

Xem ra vẫn chưa tỉnh hẳn.

—- Rốt cuộc Phù Yến đã cho nàng uống cái gì vậy!

Trong lòng Trọng Vũ tức giận càng sâu, chỉ là hiện giờ tiểu cô nương đã say khướt trong lòng hắn, hắn cũng không tiện nói thêm điều gì nữa, đưa tay lên sờ sờ mặt tiểu đồ nhi, có lẽ là do ở trong nước quá lâu, sờ lên có chút lạnh. Dù sao cũng là đồ nhi của hắn, hắn cũng không thể không quan tâm được.

Trọng Vũ đem người trong lòng ngực bế lên, nhìn qua bể tắm mờ mịt hơi nước, lại thoáng nhìn qua tiểu đồ nhi ướt đẫm nằm trong lòng mình.

…. Tiểu đồ nhi vẫn luôn hầu hạ hắn tắm rửa, hiện giờ tiểu đồ nhi đang say khướt, làm sư phụ, chuyện tắm rửa cho nàng cũng là điều hết sức bình thường đi.

Trọng Vũ cảm thấy có lý, liền không hề do dự nữa, ôm tiểu đồ nhi xuống bể tắm.

Tiểu cô nương nhỏ nhỏ xinh xắn nằm trong ngực, nước ở bể tắm không đến ngực nàng, hiện giờ thân thể lại vô lực, lúc nào cũng có thể ngã xuống. Trọng Vũ một tay ôm nàng, một tay cởi quần áo của nàng, học tập bộ dáng hàng ngày nàng hầu hạ mình, đem toàn thân nàng tắm rửa sạch sẽ, rồi sau đó ôm trở lại tẩm điện.

Trọng Vũ đem người đặt ở trên giường, nghiêm túc đánh giá. Thấy mặt mày của tiểu đồ nhi như hoa như phấn, đôi môi hồng nhuận mê người, hắn nhịn không được đưa tay lên xoa xoa mặt nàng, cảm giác mềm mại tinh tế truyền vào tay thật sảng khoái.

Trọng Vũ cong môi cười, có một chút tự hào: Tiểu đồ nhi của hắn thật mềm mại, vừa rồi khi tắm rửa cho nàng, toàn thân đều mềm mại, hắn cũng không dám dùng quá sức, chỉ cần thoáng dùng một chút sức thôi, nàng sẽ nhíu mày nhẹ giọng lẩm bẩm.

Thật đúng là yếu ớt.

Nhìn nàng yên tĩnh ngủ ở trên giường, cơn giận của Trọng Vũ cũng tan đi hết, thanh âm cũng nhu hòa đi không ít, dịu dàng trách cứ: “Nếu về sau lại đi theo Phù Yến uống rượu, xem ta sẽ phạt ngươi như thế nào.”

“Ân…sư phụ.” Tiểu đồ nhi bỗng nhiên mở miệng, lông mi hơi hơi rung động, lẩm bẩm nói mê.

Mặt  mày Trọng Vũ nhiễm đầy ý cười, vỗ về khuôn mặt trắng nõn của tiểu đồ nhi, ánh mắt dừng lại ở cánh môi hồng nhạt của nàng, hơi nao nao. Đầu ngón tay nhẹ nhàng vuốt ve môi nàng, dưới lòng bàn tay mồ hôi thấm ướt không ít, tiểu đồ nhi nằm trên giường đang nói mớ, cánh môi hé mở, liền đem ngón tay hắn cho vào trong miệng.

Thân mình Trọng Vũ ngẩn ra.

Cái lưỡi mềm mại lơ đãng cọ qua hai đầu ngón tay của hắn, Trọng Vũ sửng sốt một lát, lập tức đem bàn tay rút trở về, một đôi mắt đen âm trầm u ám đến cực điểm. Lông mi hắn run run, lại giương mắt lên nhìn tiểu đồ nhi trên giường, nhất thời trong lòng cảm thấy rất khó chịu, nóng nóng, giống như… thiếu thứ gì đó.

Hầm Táo Ký ( Mạt Trà Khúc Kỳ )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ