Chương 61: Tân hôn

5.1K 134 0
                                    

Tay sư phụ vẫn còn đang sờ, Đường Táo một chút cũng không cảm thấy thẹn thùng.

Nàng lẳng lặng nhìn hai tròng mắt của sư phụ, ánh mắt không chớp lấy một cái. Nhất thời chua xót, nhịn không được khóc lên, nhưng nàng khóc không phát ra âm thanh, chỉ ôm lấy cổ sư phụ, không nói được một lời.

… sư phụ của nàng.

Trọng Vũ sờ bàn tay nàng, béo nộn cực kỳ, làm hắn cực kỳ hài lòng. Hắn sờ không tha chỗ nào, nếu như theo đúng suy nghĩ của hắn, nàng nhỏ nhỏ xinh xinh, hái má này, cũng nhỏ hơn lòng bàn tay một chút.

“Bao nhiêu tuổi?” Thanh âm Trọng Vũ trong trẻo nhưng lạnh lùng, nhưng ngữ khí đã thoáng nhu hòa đi một ít, nhưng so với sư phụ lúc trước, vẫn lạnh lùng hơn rất nhiều.

“Mười sáu.” Đường Táo hoàn hồn, thành thật trả lời.

Tuổi này có chút nhỏ. Trọng Vũ không lên tiếng, vỗ về mặt nàng một chút, đợi đến khi chạm đến ánh mắt nàng, nhướng mày.

“Ướt?” Trọng Vũ thản nhiên phun ra một chữ.

Đường Táo nghĩ muốn lau nước mắt đi, nhưng đã chậm một bước, nàng lẳng lặng nhìn sư phụ, không nói gì.

“Khóc sao?” Trọng Vũ cười, nghe có chút lạnh: “Gả cho một người mù, ủy khuất?”

Đường Táo vốn là thương tâm, hiện giờ nghe sư phụ nói đến chữ ấy, lại cực kỳ khó chịu, trong lòng như bị ai đó nhéo lên một cái. Nàng không để ý đây là lúc mới gặp nữa, ôm chặt lấy cổ hắn, hai má chôn ở trong ngực hắn, nhỏ giọng nhưng lại rõ ràng: “Không được nói như vậy.”

Không được nói mình như vậy.

Phản ứng có chút kỳ quái. Chỉ là tiểu cô nương trong ngực tựa vào hắn có chút gần, mấy sợ tóc cọ vào cọ hắn, có chút ngứa. Hắn xưa nay không gần nữ sắc, nhưng nói thế nào thì cũng là một nam tử khỏe mạnh, ôm ôn hương nhuyễn ngọc trong ngực như vậy, tất nhiên là có phản ứng, nhưng vẫn bảo trì được ngữ khí của mình, thản nhiên nói: “Vậy à?”

Nàng khóc không phải là gả cho một người mù mà ủy khuất, hay có thể là bởi vì… hắn không cùng nàng động phòng sao?

Nói như thế, Đường Táo có chút ngẩn ra, tâm tình đang khó chịu lập tức thoải mái hơn rất nhiều, vội bật cười lắc đầu giải thích: “Không phải, chỉ là…” Nàng suy nghĩ một chút, toàn bộ thân mình đều cuộn lại trong lòng hắn, nhưng giờ nàng như con gà ban ngày bị xích lại, không khỏi có chút ngại ngùng.

“Chỉ là cái gì?”

Trọng Vũ tiếp tục hỏi, như cố chấp muốn biết nguyên nhân vì sao nàng lại khóc.

Đường Táo cắn cắn môi, một lúc lâu sau mới nói: “Ta.. ta lạnh.”

Đáp án này có chút ngoài ý muốn.

Trọng Vũ cúi đầu, mặc dù không thấy được bộ dạng của nàng, nhưng người trong ngực da thịt mềm mại, sờ có chút lạnh thật. Hắn buông tay, Đường Táo từ trong ngực sư phụ đứng lên, nhìn thân mình, nàng cúi đầu nhìn xiêm y dưới măt đất, là do sức lực của sư phụ quá lớn, hiện giờ đã bị xé nát, không thể mặc.

Hầm Táo Ký ( Mạt Trà Khúc Kỳ )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ