Chương 37: Không ngốc

4.5K 169 22
                                    

Có người vui mừng, có người lo, lời này nói ra quả thực không sai.

Từ lúc hai thầy trò kia rời đi, Phù Yến xoa hai huyệt thái dương ảo não không thôi. Tưởng rằng tâm tư Tiểu Táo này đơn thuần, một chút kĩ xảo nhỏ cũng không có, nhưng không ngờ lại có một quân sư lớn như vậy. Việc này, cái chuôi hỏa hoạn này xem như là đốt trên người hắn đây mà.

Phù Yến suy nghĩ, vẫn quyết định đi đến Ánh Nguyệt Hiên.

Như là biết hắn sẽ đến, cung tỳ bên ngoài ngăn hắn lại, nơm nớp lo sợ nói một câu: “Chủ tử đã phân phó, nếu Phù Yến hộ pháp đến… không cho vào.”

Phù Yến dở khóc dở cười, phất phất tay, cung tỳ kia liền đúng im một chỗ không nhúc nhích được. Biết là hắn đến, nếu thật sự không muốn gặp hắn, sẽ không phân phó như vậy.

Phù Yến bước vào, thấy tiểu mỹ nhân quần áo hồng phấn đang nằm nghiêng một bên, một bộ dáng tiêu dao thoải mái.

Chắc là xem bản thoại đến mệt mỏi, giờ phút này đang chìm vào giấc ngủ. Phù Yến qua đó, nhẹ nhàng lấ bản thoại vẫn còn đang trong tay nàng ra, cúi đầu liếc mắt nhìn nội dung bên tỏng, nở nụ cười. Đem bản thoại để qua một bên, Phù Yến mới ngồi xuống bên cạnh, nhìn nàng ngủ say sưa, không nỡ lòng nào quấy rầy.

Quả thật là nhẫn tâm.

Chuyện ngày hôm nay, ngày sau sư huynh tất nhiên sẽ canh cánh trong lòng, hắn tránh không được sẽ bị đem ra ăn đánh…

Bất quá cũng chỉ do hắn thất sách. Phù Yến nhận sai.

Ước chừng qua nửa khắc, mỹ nhân trên tháp chậm rãi mở mắt ra.  Một đôi con ngươi câu hồn đoạt phách, Phù Yến nhìn mấy vạn năm nay, cũng không tránh khỏi trong lòng có chút run lên.

Một quyền, hắn một tay cản lại —-

Phù Yến cười, thân thủ liền động. Hai tay Phù Nguyệt đánh tới đều bị Phù Yến nắm chặt. Hai tay bị nắm, Phù Nguyệt liền hướng thân mình về phía hắn, vừa mới tỉnh lại, quần áo không chỉnh tề, Phù Yến lại cao hơn nàng một cái đầu, mà nàng lại đang ngồi, tư thế như vậy, chỗ ngực của nàng rộng mở nhìn không thiếu xót một cái gì.

“Hạ lưu!” Một tiếng hờn dỗi, khuôn mặt đỏ ửng giờ phút này tức giận đến phát điên.

Nếu nói hạ lưu, Phù Yến cũng nhịn nhìn nhiều xem vài lần, lúc sau nắm lấy cổ tay nàng, ngữ khí ôn nhu hơn một chút: “Mới vừa nhìn thấy huynh trưởng đã muốn đánh người, ta chưa ủy khuất thì thôi, nhưng muội lại mắng người ta trước.”

Phù Nguyệt cũng không dãy dụa, tự biết bản thân mình không phải là đối thủ của hắn, con ngươi vừa chuyển, ủy khuấy nhíu nhíu mi: “Đau..”

Vừa nghe nàng bảo đau, Phù Yến theo bản năng buông lỏng tay ra, nhưng vừa buông lỏng, bàn tay cầm trong tay liền giãy dụa, ngay sau đó, ở trên mặt tê rần, Phù Yến nhịn không được “Hừ” một tiếng.

Lực đạo này cũng không nhẹ.

Phù Nguyệt thu tay về, sửa soạn lại xiêm y, cười cười chải tóc, ngữ khí thản nhiên nói: “Không biết hôm nay huynh trưởng đến tìm ta là có việc gì?”

Hầm Táo Ký ( Mạt Trà Khúc Kỳ )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ