Chương 56: Cây trâm

3.4K 118 1
                                    

Trọng Vũ luôn luôn thức dậy sớm, nhưng không ngờ hôm nay tỉnh lại thì đã có chút muộn. Thân mình hơi giật giật, phát hiện trong ngực có một trận mềm mại, cảm xúc ấm áp kia làm cho người ta cảm thấy viên mãn.

Sáng sớm, Trọng Vũ thấy có chút nóng.

Đột nhiên ý thức được cái gì, hắn mở to con ngươi cúi đầu nhìn tiểu cô nương ngủ say trong ngực, nàng im lặng ghé sát vào lòng hắn, bộ dáng ngoan cực kỳ.

Đêm qua phóng túng một phen, hiện giờ thiên hạ trong lòng ngực chỉ mặc một kiện áo yếm mỏng manh, cái yếm này, là hắn đã mua cho nàng. Màu hồng làm da thịt nàng càng trở nên mềm mại, trên người còn có những dấu hết hồng hồng, là hắn đêm qua đã...

Khuôn mặt tuấn tú của Trọng Vũ đỏ bừng lên.

Hắn đưa tay lên vuốt ve đầu vai mượt mà của nàng, trên da thịt nàng toàn là dấu vết của hắn. Hắn nhìn thấy mà trong lòng cảm thấy thỏa mãn không thôi. Đêm qua tuy rằng nhịn xuống không có đi vào, nhưng như thế nào cũng là khi phụ nàng rồi. Mới đầu hắn không chịu nổi trêu chọc, nhịn không được hôn nàng, sau người hắn lại càng ngày càng nóng, hắn lại càng muốn nhiều hơn.

Nhớ tới những tiếng kêu kiều nhuyễn của nàng, hắn nhất thời lại có phản ứng, bất quá hắn xưa nay không phải là loại người háo sắc, thật không muốn dọa sợ nàng.

-- gặp được nàng như là một giấc mộng của hắn, hắn sợ khi tỉnh mộng rồi, cái gì cũng đều không có.

Nàng tựa vào người hắn ngủ say, lông mi dài đậm, cái mũi nhỏ nhắn, còn có cánh môi phấn nộn mê người, Ánh mắt Trọng Vũ dừng lại ở môi nàng, đêm qua có chút không khống chế được, môi nàng bị hắn hôn cho sưng đỏ.

Trọng Vũ đau lòng, nhưng trong lòng cũng sung sướng không ngừng.

Đã sắp ba mươi rồi mà như thế nào lại giống một tiểu tử?

Trọng Vũ cười chính mình, nhưng nói đến cùng vẫn rất vui. Hắn không nhịn được cúi đầu hôn nàng, đúng lúc này, người trong ngực bỗng tỉnh lại. Lông mi run rẩy, một đôi con ngươi to tròn ngập nước nhìn hắn. Nhìn thoáng qua, rồi lại ôm chặt lấy hắn hơn, ánh mắt nhắm lại, tiếp tục ngủ.

Trọng Vũ có chút dở khóc dở cười, tuy rằng tham lam giờ phút này, nhưng hôm nay thời gian đã không còn sớm nữa rồi.

"Ngoan, mau buông tay ra."

Tiểu cô nương trong ngực nhăn mày, hái má cọ vào lòng ngực hắn, lắc đầu nỉ non nói: "...Không." Đêm qua náo loạn lâu như vậy, lúc sau nàng tỉnh lại, đến gần hừng đông mới đi ngủ.

Vừa nghe nàng nói vậy, mặt Trọng Vũ có chút nóng, tối qua e là có chút lâu, sợ là nàng mệt nhọc. hắn vuốt ve mặt nàng, không còn biện pháp, chỉ đành phải tiếp tục bồi nàng ngủ.

Hai người tới tận giờ Thìn mới đứng lên.

Như là bị sư phụ chiều hư, đồ ăn sáng Đường Táo cũng không làm, thấy sư phụ đang tắm và giặt chăn, liền nhớ tới sự việc ngày hôm qua.... Cái chăn đã bị dơ bẩn. Tuy rằng đỏ mặt, nhưng nàng làm sao có thể để sư phụ làm được, vì thế liền đi qua hỗ trợ, nào biết sư phụ lại bảo nàng ngoan ngoãn đợi ở ngoài, nếu buồn thì đi tưới hoa.

Hầm Táo Ký ( Mạt Trà Khúc Kỳ )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ