Chương 63: Kiều thê

4K 133 33
                                    

Đường Táo cảm thấy cảm giác này thật kỳ quái.

Tuy rằng trong lòng đã sớm chuẩn bị kĩ càng, nhưng vẫn còn một chút sợ hãi, gắt gao ôm lấy sư phu, hai tay cầm lấy bờ vai của hắn, hơi thở ấm áp của hắn làm cho nàng thoáng có chút an tâm.

Đường Táo nhắm mắt lại, cắn môi —- vì đây là sư phụ, nên nàng không sợ hãi.

“Sư…” Nàng cắn môi, con mắt xinh đẹp bị bịt kín bởi một tầng hơi nước, bộ dáng động lòng người như vậy, hắn cũng không nhìn thấy được. Nàng ngửa đầu, cắn cắn bả vai hắn, gọi một tiếng: “Phu quân.”

Hắn là sư phụ của nàng, hiện giờ cũng là phu quân của nàng.

Như cảm nhận được cảm xúc của Đường Táo có chút bất thường, Trọng Vũ khó có lúc được ôn nhu, cúi xuống nhìn nàng, rõ ràng là không nhìn thấy, nhưng vẫn có thể nhắm chuẩn xác được môi nàng, hương thơm mềm mại.

Hắn làm việc luôn luôn đều quả quyết như vậy, nhưng hiện giờ người trong lòng là nàng, hắn không được phép bất cẩn. Nàng rất mảnh mai, như là nước vậy, thời điểm khóc sướt mướt làm cho hắn rất phiền lòng. Nhưng chính hắn cũng không thể không thừa nhận là hắn đau lòng, đau lòng khi nàng rơi nước mắt.

“Ngoan…” Trọng Vũ trấn an hôn mặt nàng, võe về mặt nàng, sau đó đem nàng ôm vào ngực, đầu của nàng dính chặt vào vai hắn.

Đường Táo biết sư phụ có ý gì, vừa rồi nàng không nhịn được mới cắn hắn một cái, nhưng cũng không dám dùng sức, sợ sư phụ đau, hiện giờ… nàng cũng rất đau, cũng luyến tiếc cắn hắn.

Nàng muốn nói cái gì đó, nhưng sư phụ không cho nàng cơ hội.

Thẳng đến  lúc bị hắn khi dễ qua, mới mệt mỏi chìm vào giấc ngủ.

Nàng nghĩ: Sư phụ đã quên nàng, nhưng nàng vẫn có thể cảm nhận được, sư phụ thích nàng.

Đường Táo mệt cực lỳ, giật giật ngón tay, mới chậm rãi mở to mắt. Trên giường cực kỳ hỗn loạn, thân mình lại một trận đau nhức, đặc biệt là chỗ kia…

Nàng nghĩ tới điều gì, quay đầu lại nhìn.

Đường Táo nở nụ cười.

Sư phụ nằm bên cạnh vẫn gắt gao ôm lấy nàng, mặt mày như tranh vẽ, tuấn tú vô song, hai tròng mắt nhắm lại thật chặt. Hơi thở đều đều như vậy, bộ dáng khi im lặng ngủ có vài phần trẻ con.

Nàng đưa tay sờ mặt hắn, nhẹ nhàng từng chút từng chút một.

Nàng muốn hôn  hắn, nhưng thân mình vwuaf động liền không nhịn được nhíu mày.

“Ngoan, ngủ thêm một chút đi.” Trọng Vũ hòa nhã nói, nhưng mắt không mở ra, chỉ thân mật hôn mặt nàng.

Lúc này hắn rất ôn nhu, nhưng nhớ tới đêm qua, Đường Táo bất mãn quyệt quyệt miệng, liền muốn từ trong ngực hắn chui ra. Trọng Vũ làm sao mà muốn buông tay, gắt gao ôm nàng lại, thấy nàng động đậy, liền cúi đầu cắn một phát vào vai nàng, nhướng mày nói: “Không được lộn xộn.”

Mệnh lệnh này so với thường ngày thì ôn nhu hơn rất nhiều.

Edit + beta: Lãnh Diễm Tuyền.

Hầm Táo Ký ( Mạt Trà Khúc Kỳ )Where stories live. Discover now