Chương 40: Quá ít

3.6K 146 2
                                    

Nói lại một lần nữa sao?

Đường Táo clamf sao có gan dám nói lại, vội đỏ mặt lắc đầu, yếu ớt nói: “Không…không được.” Ngày ấy nàng sợ sư phụ không cần nàng, nên nàng mới đọc hết cái bản thoại. Cũng may trí nhớ nàng tốt, nhìn hai lần đã nhớ, huống hồ… nội dung bên trong cũng không nhiều lắm, nên nói cũng không nhiều lắm.

Lúc sư phụ say, nàng mới dám nói cho sư phụ nghe. Dù sao đố cũng là lễ vật tặng sinh thần của sư phụ, lúc trước nàng đã đáp ứng rồi, không có cách nào khác.

Nói qua, chuyện này cũng không tính là quá lâu, giờ sư phụ bắt nàng nói lại một lần nữa, nàng tuyệt đối không chịu.

Tâm tình Trọng Vũ vô cùng tốt, cố ý nói: “Mới vừa rồi ngươi đối xử với vi sư như vậy, vi sư bây giờ vẫn còn rất tức giận đấy. Chỉ là một cái yêu cầu nho nhỏ, ngươi cũng không chịu, còn nói rất quan tâm đến vi sư?”

Việc vừa rồi, Đường Táo vốn rất thẹn thùng trong lòng, nghe sư phụ nói vậy, lại càng thêm áy náy, ấp úng nói: “Đó…là do sai lầm của đồ nhi, sư phụ trách phạt đồ nhi như thế nào cũng được, chỉ là… cái này thì nhất định không được.”

Nàng tình nguyện bị sư phụ phạt quỳ hay cấm túc, cũng không muốn nói cái này.

Trọng Vũ không lên tiếng. Nàng biết rất rõ chính mình luyến tiếc nàng, còn cố ý nói như vậy, xấu lắm.

“Sư phụ?” Đường  Táo mở to hai mắt, sợ hắn lại tức giận.

Lại giả bộ đáng thương. Trọng Vũ nhíu mày, đưa tay ra nhéo mặt nàng, sợ nàng đau, cũng không dám dùng sức. Nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn trắng nõn của nàng, hắn muốn hôn một cái, nhưng lại sợ dọa sợ nàng.

Bất quá… Cái gì khác cũng có thể sao? Trọng Vũ nở nụ cười, đem môi tiến đến sát bên tai tiểu đồ nhi, thanh âm trầm thấp: “Vậy… giúp vi sư sờ một lần.”

“Sờ…” Lời còn chưa nói hết, Đường Táo liền ngậm miệng lại — bởi vì nàng hiểu được.

Nghĩ tới việc hồ nháo đêm qua, sư phu cư nhiên lại còn…. Đường Táo xấu hổ, tức giận đẩy hắn ra, nói: “Sư phụ, người…đồ nhi không để ý đến người nữa.”

Sớm biết rằng nhất định sư phụ được một bước sẽ muốn tiến thêm một tấc, nàng sẽ không quan tâm hắn nữa, để cho hắn hiểu được, nàng cũng không dễ bị khi dễ như vậy đâu. Trí nhớ đêm qua vẫn còn rất rõ ràng, Đường Táo mơ hồ có thể tưởng tượng lại được tình huống lúc đó.

Hơi thở dồn dập của sư phụ, còn có…

Hai bàn tay nắm lại thật chặt, Đường Táo không dám nghĩ lại nữa, nhưng không có cách nào khống chế được. Đường Táo dùng hết sức nắm chặt tay lại, con ngươi ủy khuất đến phát khóc. Rõ ràng hay khi dễ nàng như vậy, nàng cư nhiên còn ngây ngốc đi kính yêu hắn.

Cái sự việc này, một cô nương làm sao có thể làm, hiện giờ chính mình…

Nghĩ đến vậy, nước mắt rơi xuống. Đường Táo sụt sịt mũi, nghiêng đầu sang chỗ khác không để ý đến hắn.

Trọng Vũ vốn định nói giỡn, đêm qua giải quyết cùng tiểu đồ nhi, đã là ngoài dự liệu rồi, hiện giờ chẳng qua là dùng lời nói khi dễ một phen. Hắn biết da mặt nàng mỏng, tất nhiên sẽ không miễn cưỡng nàng, chờ về sau khi danh chính ngôn thuận rồi, nàng không đồng ý hắn cũng không cho.

Hầm Táo Ký ( Mạt Trà Khúc Kỳ )Where stories live. Discover now