Chương 21: Muốn nhìn

5.9K 282 32
                                    

Ngày thứ hai khi Đường Táo tỉnh dậy, liền đứng dậy ra soi gương, phát hiện vành tai sưng đỏ đã biến mất, nàng duỗi tay ra sờ sờ vành tai, nhớ tới việc sư phụ ngày hôm qua ngậm lấy vành tai nàng, nhẹ nhàng liếm….

A?

Đường Táo sửng sốt, khó hiểu đưa tay sờ lên mặt — sao bỗng dưng lại nóng như thế này?

Lòng bàn tay chạm đến khuôn mặt, cảm giác càng ngày càng nóng. Nàng nhìn mình trong gương, một đôi mắt ngập nước to tròn, trong mắt tràn đầy nghi hoặc, cái miệng nhỏ nhắn hơi hé mở, hai má hồng hồng như quả đào chín.

Đường Táo càng thêm kinh ngạc, đây…. Chính là mình sao?

Đi theo sư phụ đã được ba năm, thân thể mình lại biến hóa kỳ quái rất nhiều, cao hơn trước một chút, mặt cũng gầy đi một chút, nhìn đôi mắt càng to hơn trước, đặc biệt là vùng đất kia dần dần nhô lên. Mới lúc đầu sưng to trướng lên rất khó chịu, nàng không dám nói với sư phụ, chỉ đi Tàng Thư Các xem ít sách vở, lúc này mới hiểu ra, hóa ra là mình đang trưởng thành.

Mười ba năm qua nàng vẫn luôn mang bộ dáng này, đi theo sư phụ ba năm, từ dần dần trưởng thành, thành một đại cô nương.

Đường Táo cười cười, nghĩ thầm rằng: Nhất định là do tiên khí của sư phụ.

Trọng Vũ tỉnh dậy, phát hiện tiểu đồ nhi không có ở đây, liền duỗi duỗi người, để chân trần đứng dậy xuống giường. Hắn nhìn thấy tiểu đồ nhi đang ngồi ngớ ngác trước gương, liền lặng lẽ đi qua đó, lẳng lặng đứng ở phía sau nàng. Quả nhiên, khi tiểu đồ nhi quay người lại, liền đụng vào người hắn, có lẽ bị đụng đến đau, bất mãn lẩm bẩm một tiếng, xoa xoa chóp mũi ngẩng đầu lên, ánh mắt hồng hồng nói: “Sư phụ.”

Trọng Vũ khẽ cười ra tiếng, mặt mày ôn hòa, nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn của nàng đỏ bừng lên, liền duỗi tay ra ôm nàng vào trong ngực, cúi đầu nhìn phần nhô ra trước ngực nàng, lúc này mới nghĩ đến nghi vấn vào ngày trước, nói: “Khi nào thì định cho vi sư nhìn xem?”

“A?” Đường Táo không biết sư phụ đang nói đến cái gì, dọc theo ánh mắt hắn nhìn xuống, lúc này mới bừng tỉnh, nhất thời đưa tay ra đẩy sư phụ, cúi đầu nói: “Sư phụ, đừng nhìn…. Được không?” Nàng trước nay đều rất nghe lời sư phụ, nhưng cũng hiểu rõ, ngực là nơi không thể tùy tiện cho nam tử khác xem được, tuy người này là sư phụ nàng, nàng cũng cảm thấy rất ngượng ngùng.

Còn có….. Vì sao sư phụ cứ muốn nhìn cơ chứ?

Nghe thấy thanh âm mềm yếu dịu dàng của tiểu đồ nhi, trong lòng Trọng Vũ cũng không tức giận, chẳng qua là không lên tiếng nói chuyện.

Đường Táo cúi đầu, nhớ tới ngày ấy sư phụ nhìn chằm chằm vào ngực Mộ Hành, tuy rằng sau này mới biết, Mộ Hành là nam giả nữ trang, nhưng vừa mới bắt đầu tâm tình nàng vẫn luôn rầu rĩ, không thoải mái. Hiện giờ, sư phụ vẫn kỳ quái như vậy, có thể hay không….. Nghĩ tới điều này, Đường Táo vội vàng ngẩng đầu, nghiêm túc nói: “Sư phụ cũng không được xem các cô nương khác.”

Trọng Vũ sửng sốt, có chút kinh ngạc. Tiểu đồ nhi ngoan ngoãn này của hắn, chẳng những không đáp ứng yêu cầu của hắn, còn quản hắn không được xem…. Lá gan càng ngày càng lớn rồi. Tuy trong lòng suy nghĩ như vậy, nhưng tâm tình Trọng Vũ lại sung sướng không ít, khó được khi nghe lời nhéo nhéo mặt tiểu đồ nhi: “Vi sư nghe Tiểu Táo.”

Hầm Táo Ký ( Mạt Trà Khúc Kỳ )Where stories live. Discover now