Chương 29: Nóng vội

5.6K 243 9
                                    

Có lẽ là do sư phụ ở quá gần, Đường Táo cảm thấy có chút nóng, vừa nghe thấy lời sư phụ nói, liền ngốc ngay tức khắc.

….. Song tu?

Nàng đi theo bên người sư phụ đã được ba năm rồi, học tập các loại pháp thuật khác nhau, lại không có tiếp xúc qua song tu chi thuật, hơn nữa sư phụ cũng chưa bao giờ nhắc đến loại pháp thuật này. Bất quá, thời điểm nàng  xem tịch thư ở Tàng Thư Các, ngẫu nhiên nhìn thấy loại pháp thuật này, ngay từ đầu nàng đọc không hiểu lắm, nhưng hôm nay dần dần đã có chút hiểu ra, nhưng nói đến cùng vẫn là cái hiểu cái không.

Nhưng…. Nàng làm sao có thể cùng sư phụ song tu được? Đường Táo ánh mắt xoay chuyển, suy nghĩ.

Đường Táo nhìn sư phụ gần trong gang tấc, cắn cắn môi, không lên tiếng, sau một lúc lâu mới nói: “Đồ nhi….”

Nàng nên nói thế nào bây giờ, theo lý mà nói, sư phụ nguyện cùng nàng song tu, trợ giúp nàng nhanh chóng tu thành tiên, nàng hẳn là nên vui mừng mới đúng, nhưng mà…. Thuật song tu này phải làm cùng người mình cảm thấy thân mật nhất, chẳng lẽ sư phụ đã quên… Người muốn cưới sư nương sao?

Thấy bộ dáng ấp a ấp úng của tiểu đồ nhi, Trọng Vũ cho rằng tiểu đồ nhi thẹn thùng, càng tới gần thêm một chút, môi mỏng cong lên, tâm tình sung sướng, lúc sau mới thấy rõ thần sắc của tiểu đồ nhi, cảm thấy có chút không thích hợp, mới nói: “Như thế nào… Không muốn?”

Tiểu đồ nhi không muốn song tu cùng hắn?!

Đường Táo nghe thấy ngữ khí của sư phụ có chút không được ưng ý cho lắm, trong lòng có chút sợ hãi, cúi đầu không dám nhìn hắn.

“Sư phụ, ta…”

“Được, đừng nói nữa.” Trọng Vũ mở miệng đánh gãy lời nàng nói, ngữ khí rõ ràng có chút không vui, chỉ chậm rãi khép đôi con ngươi  lại, đôi tay ôm lấy eo nàng, đem đầu dựa vào vai đồ nhi.

Đường Táo không dám nói tiếp, nàng nhìn khuôn mặt của sư phụ, nguyên là đôi con ngươi rạng rỡ ngay tức khắc đã ảm đạm đi rất nhiều.

Sư phụ quả nhiên lại tức giận rồi.

Tuy rằng sư phụ chưa nói điều gì, nhưng Đường Táo vẫn biết là sư phụ đang tức giận. Hầu hạ sư phụ dùng cơm trưa xong, Đường Táo liền ôm Đường Cao đi đến bên hồ, như thường lệ đều lau mai rùa cho nó.

Đường Cao bị sư phụ chêu chọc cả một đêm, hiện giờ bộ dáng vô lực mệt mỏi vô cùng.

Đường Táo duỗi tay chọc chọc đầu nó, Đường Cao không như mọi ngày thở phì phì mắng chửi người, ngược lại là đem đầu co rụt lại, trốn vào trong mai rùa.

Trong lòng Đường Táo rầu rĩ, có chút khó chịu.

Đem Đường Cao đặt ở bên hồ, Đường Táo lấy một chậu nước, sau đó cầm khăn mềm lau mai rùa cho nó, một bên vừa lau vừa nghĩ đên sự tình của sư phụ. Đột nhiên sư phụ muốn cùng nàng song tu, nàng thật sự là bị giật mình, cho nên không dám đáp ứng, chính giờ phút này bỗng dưng nhớ tới, sư phụ chẳng qua là đang giúp nàng tu luyện thành tiên.

Mộ Hành nói, sư phụ là Ma. Mà chính mình, là đồ nhi của người, sao có thể tu luyện thành tiên được, nếu quả thực có một ngày, dưới sự trợ giúp của sư phụ mà nàng tu luyện thành tiên, như thế làm sao nàng có thể ở lại bên cạnh sư phụ được nữa?

Hầm Táo Ký ( Mạt Trà Khúc Kỳ )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ