Chương 66: Là chàng

3K 123 0
                                    

Đường Táo trở mình một cái, phát giác có chút không thích hợp lắm. Nàng nhíu mắt lại, ánh mắt mơ màng chậm rãi mở ra, đã thấy bên cạnh không còn sư phụ.

A?

Sư phụ xưa nay vẫn đều thích ngủ, hôm nay lại dậy sớm hơn nàng.

Đường Táo cau mày suy nghĩ, hơn nữa lúc sư phụ rời giường một chút cảm nhận nàng cũng không có… thật đúng là kỳ quái.  Đường Táo không suy nghĩ thêm nữa, đứng dậy từ trong chăn, nhìn mấy dấu vết xanh tím trên người, liền nhớ tới đêm qua.

.. tươi đẹp lại dâm mỹ.

Đường Táo vội che mặt lại, không dám nghĩ lại nữa.

Rõ ràng là mới nếm thử chuyện này nhưng sư phụ lại học được rất nhiều cách đa dạng, mỗi lần đều ép nàng đến kiệt sức, nàng thật sự là rất mệt mỏi. Chắc sư phụ đã giúp nàng bôi thuốc nên nơi đó không cảm thấy đau, chỉ là cảm giác có hơi bủn rủn một chút làm nàng nhíu mày.

Bất quá..

Nếu cứ như vậy, chỉ sợ mình sẽ bị phá hủy mất.

Đường Táo tức giận mặc quần áo, nghĩ thầm: về sau nhất định phải bảo sư phụ tiết chế một chút.

Đường Táo rời giường, Hải Đường liền tiến vào hầu hạ, nàng bỗng hỏi sư phụ rời đi lúc nào, Hải Đường lại nói sáng sớm nay không gặp qua trang chủ. Cái này làm Đường Táo cảm thấy kì quái, Hải Đường luôn luôn dậy rất sớm, nếu sáng sớm sư phu rời đi, Hải Đường không có khả năng sẽ không biết.

Như thế nào sư phụ lại thức dậy sớm như vậy?

Tất nhiên Đường Táo cũng không nghĩ đến chuyện sư phụ rời đi lúc nửa đêm, dù sao khi đó thân mình quá mệt mỏi, sẽ không có đạo lý rời đi.

Hay gặp chuyện gì gấp gáp? Trong lòng Đường Táo có chút bất an, liền làm tốt đồ ăn sáng, đưa tới cho sư phụ.

Khi Đường Táo bê đồ ăn tới, nhưng thấy hình ảnh như này…

Nam tử áo bào trắng nhanh nhẹn đứng khoanh tay ở ngoài hồ của Di Lan Cư, gió nhẹ thổi qua, dung mạo tuấn tú, ánh mắt lạnh tanh, thật có vài phần tiên phong đạo cốt. Lần đầu tiên gặp mặt, Đường Táo đã bị bộ dáng này của sư phụ nhận nhầm thành tiên quân.

Đường Táo không khỏi mỉm cười.

Chỉ là chỗ sư phụ đứng chỉ còn một chút nữa là rơi xuống hồ. Đường Táo biết ánh mắt sư phụ không nhìn thấy, nhưng hành động thì rất minh mẫn, không có nửa điểm trở ngại.

Đường Táo vẫn rất lo lắng, liền để đồ ăn qua một bên, chạy qua đó, từ phía sau ôm lấy hắn.

Sư phụ không hề động đậy, cũng không nói gì.

Người mắt mù sẽ có những giác quan khác nhạy bén hơn mức bình thường, Đường Táo biết, thời điểm nàng đi qua đây, sư phụ cũng đã biết là nàng, hiện giờ  lại ôm hắn như vậy, chắc chắn chỉ có một mình nàng. Đường Táo dịu dàng nói: “Hôm nay sao lại dậy sớm như vậy?”

Mấy ngày trước sư phụ đều quấn quýt lấy nàng không nàng thức dậy sướm, không nháo loạn đến giờ thin thì không cho đứng lên.

Hầm Táo Ký ( Mạt Trà Khúc Kỳ )Where stories live. Discover now