Chương 58: Thư phòng

3.4K 122 1
                                    

“Ân..” Đường Táo sửng sốt một chút, rất nhanh kịp phản ứng lại, hai má ửng hồng, cúi đầu xuống ngập ngừng nói: “Sư… sư phụ…”

Trọng vũ phát hiện hành động của mình, lập tức ngây ngẩn cả người, nhanh chóng thu tay về. Hắn nhìn tiểu cô nương đỏ bừng mặt ở trong ngực, nghi hoặc trong lòng, thầm nghĩ:  khi nào thì mình lại hay ngả ngớn như vậy?

Chỉ là, vừa thấy bộ dáng như vậy của nàng, hắn lại không khống chế được tâm tình của mình. Những cử chỉ đó, cực kỳ tự nhiên, thật giống như…. Thật giống như trước kia cũng đã làm.

Trọng Vũ nhíu mày, nghĩ mãi cũng không ra, liền không suy nghĩ thêm nữa.

Đường Táo quay đầu, tuy rằng trong lòng còn có chút tức giận, nhưng thấy thần sắc quái dị của sư phụ, không biết làm sao cho phải, nhỏ giọng nói: “Nếu sư phụ thích sờ, liền…liền…” Câu kế tiếp nàng không nói lên lời, chỉ dựa vào ngực sư phụ: “Chỉ là không được sờ những cô nương khác.”

Nói ra câu này có chút nũng nịu, bất giác Trọng Vũ bật cười, vô tội nói: “Ta đã sờ qua người khác bao giờ?”

Hắn cho tới bây giờ chỉ thân cận mỗi một mình nàng, nàng còn lo lắng cho mình như vậy, nghĩ mình cùng những nữ tử khác có ý tứ?

Nàng thật sự cho rằng mình là kẻ háo sắc sao? Phải biết rằng, nếu hắn là háo sắc, cũng chỉ háo sắc đối với một mình nàng.

Dựa vào lòng ngực sư phụ, ánh mắt Đường Táo xoay chuyển, nghĩ: Đích thực là không có, nhưng…. Hắn lại thích nhìn những cô nương nữ phẫn nam trang như Mộ Hành.

Cái đó cũng tính đi. Trong lòng Đường Táo nhớ tới chuyện đấy.

“Dù sao cũng không được.” Đường Táo gắt giọng.

Dường như sợ hắn không đáp ứng, nàng liền vén áo bào hắn lên cắn một cái, cũng không biết là cắn mạnh tới mức nào, chợt nghe thấy tiếng kêu đau của sư phụ. Đường Táo “Nha” một tiếng, ngẩng đầu nhìn, thấy sư phụ nhíu mày, còn tưởng rằng mình cắn hắn đau.

Đường Táo lập tức đau lòng cùng áy náy, kéo sư phụ lại nhìn xem, miệng hỏi: “Cắn đau sao? Để đồ nhi xem một chút.”

Bộ dáng ngốc nghếch hồ đồ này của nàng làm Trọng Vũ không khỏi bật cười, làm sao mà đau được, nhưng nàng lại cố tình cắn ở chỗ kia. Trọng Vũ cảm thấy cơ thể có chút nóng, cúi đầu cầm lấy tay nàng, không cho nàng tiếp tục làm loạn trên bụng hắn nữa, giọng nói khàn khàn: “Rất đau, cho nên nàng cũng cho ta cắn lại một cái nhé.”

Sư phụ khí lực lớn như vậy, nếu cắn nàng một cái, khẳng định sẽ rất đau. Đường Táo tội nghiệp trừng lớn hai mắt, trong lòng nhớ kỹ: Sư phụ khi nào lại trở nên nhỏ mon như vậy?

Biểu tình vô tội này, làm Trọng Vũ âm thầm nuốt mấy ngụm nước miếng, cúi đầu xuống hôn môi nàng, hương vị ngọt ngào trong miệng làm hắn tan chảy. Hắn hôn nàng, tiểu cô nương trong ngực liền ngoan ngoãn, ngửa đầu cho hắn hôn. Hắn nắm lấy cằm nàng, chậm rãi mút vào thật mạnh, sau đó đem cái lưỡi chui vào miệng nàng.

Rất ngọt.

Ngọt đến mức làm hắn ham muốn càng nhiều.

Vân Nhiêu tức gaianj thở phì phò chạy ra bên ngoài, một người tâm tư kiêu ngạo liền bị nói đến mức đấy… chỉ là… nàng thích hắn đã rất lâu rồi. Vân Nhiêu dừng bước chân, theo bản năng quay đầu lại, trong lòng đặt cho mình một tia may mắn: hắn có thể sẽ đuổi theo nàng hay không?

Hầm Táo Ký ( Mạt Trà Khúc Kỳ )Where stories live. Discover now