Chương 26: Nguyện ý

6.3K 275 8
                                    

Môi tiểu đồ nhi vừa thơm vừa mềm, Trọng Vũ dùng lực một chút, tiểu đồ nhi lại bất mãn lẩm bẩm một tiếng.

Trọng Vũ cười, cúi đầu nhìn nàng, duỗi tay nhéo nhéo mặt đồ nhi, nói: “Sao vi sư có thể ăn ngươi được chứ.” Tuy rằng lúc mới đầu nuôi nàng đích thực là có ý nghĩ như vậy….

Nhưng nuôi lớn lâu ngày như vậy rồi, cảm tình cũng có rồi, sao có thể nói ăn liền ăn được.

Mấy ngày hôm nay, đêm nào hắn cũng nằm mơ. Trong mơ tiểu đồ nhi cũng nũng nịu như vậy, so với ngày thường càng kiểu mị hơn, lúc trước hắn không hề biết là mình lại nằm mơ thấy loại mộng này, lúc đi xem tịch thư mới biết, mộng này đối với một người nam nhân là việc hết sức bình thường.

Nếu nói có điểm không được giống cho lắm, chính là…. Mọi giấc mơ, hắn đều mơ thấy tiểu đồ nhi.

Cái định nghĩa này làm hắn không hiểu cho  lắm, hắn suy nghĩ suốt nửa tháng, cũng không hiểu ra được một chút nào thêm được nữa, mới vừa rồi uống rượu, nhìn tiểu đồ nhi say khướt ngã vào trong lòng ngực của mình, trong lòng đột nhiên nảy sinh ra dục vọng, làm hắn có chút hoảng hốt, cũng có chút hiểu ra.

“Sư phụ….” Đường Táo thấp giọng gọi một tiếng, rồi sau đó đem cánh tay đi lên, thần sắc có chút mơ hồ, đầu cọ cọ vào trong lồng ngực sư phụ, nghịch ngợm không chịu được.

Nhưng Trọng Vũ lại thấy cực kỳ hưởng thụ, tiểu đồ nhi vẫn luôn ngoan ngoãn, bỗng nhiên làm nũng, cũng không tồi.

Đêm đã khuya, Trọng Vũ ôm tiểu đồ nhi trong ngực quay về tẩm điện, tự mình cởi áo khoác ngoài cho nàng, rồi cùng nằm trên giường với nàng. Uống rượu xong, trong người có chút nóng, lại thêm tiểu đồ nhi cọ quậy lung tung, Trọng Vũ càng cảm thấy người mình nóng đến lợi hại.

Trọng Vũ cúi đầu.

Tiểu đồ nhi lông mi khẽ run, hai má ửng hồng, miêng hơi hơi hé mở, mơ hồ có thể nhìn thấy hàm răng trắng như tuyết bên trong, Trọng Vũ nhìn đôi mắt của nàng một chút, lần thứ hai hôn lên, lúc này hắn không cho nàng cơ hội nói chuyện, liền nâng cái ót của nàng lên đem đầu lưỡi đi vào trong, dùng sức mút lấy đôi môi của nàng…. Có một số việc, không cần thầy dạy vẫn có thể hiểu.

Một đêm này Đường Táo ngủ cực kỳ yên tĩnh, nhưng lại mơ thấy một giấc mộng thật lỳ quái, nàng mơ thấy chính mình ở Phượng Ngự Sơn, bị một đám tiểu yêu bắt được, sau đó đám tiểu yêu đó liền ăn thịt nàng, gặm mặt nàng…

Đường Táo bị dọa sợ mà tỉnh, khi tỉnh lại thấy sau lưng ướt đẫm mồ hôi, quần áo dính dính, trong lòng còn sợ hãi, khuôn mặt nhỏ nhắn tái nhợt đi.

A? Sao nàng có thể ngủ ở trên người sư phụ thế này? Đường Táo kinh ngạc, từ hai năm trước, cơ thể nàng chậm rãi biến hóa, liền không ngủ ở trên người sư phụ như lúc đầu nữa. Kỳ thật, cũng không phải là không thích, chỉ là nằm ngủ như vậy, ngực sẽ dán lên người sư phụ, làm nàng cảm thấy không được quen cho lắm.

Đường Táo từ trên người sư phụ leo xuống, lại phát hiện hai cánh tay của sư phụ đang ôm chặt lấy người mình, dùng sức quá chặt, làm nàng không thể nào bỏ ra được.

Hầm Táo Ký ( Mạt Trà Khúc Kỳ )Where stories live. Discover now