Chương 41: Nghe sự tình

3.7K 151 4
                                    

Nghe sự tình Đào Đào kể xong, Đường Táo mới biết, Tư Trúc bị xà yêu gây thương tích, hiện giờ độc xà đã ngấm sâu vào trong cơ thể, nguy hiểm đến tính mạng, độc này sẽ dần ăn mòn hết thân thể Tư Trúc, làm cho hắn đánh mất lý trí. Độc này rất lợi hại, Tư Trúc biết không có cơ hội chữa khỏi, vì không muốn tổn thương đến các đệ tử của Thường Vũ Sơn, mới trộm ra ngoài, tính toán tìm một nơi chờ chết, lại chẳng biết vì sao đi lạc tới cái trấn này.

Đường Táo biết Tư Trúc thiện tâm, nhìn thấy bộ dáng này của hắn, nàng tự nhiên nghĩ ra được một biện pháp có thể cứu hắn. Đường Táo nhìn thoáng qua sư phụ bên cạnh, nghĩ thầm: sư phụ là Ma tôn, tư vi tất nhiên là cực cao, chỉ là độc xà, có thể trị được.

Nhưng  là sư phụ không thích Tư Trúc.

Đường Táo biết, sư phụ không chỉ không thích mỗi Tư Trúc, mà những người ngồi trong phòng này, sư phụ đều chán ghét. Hiện giờ thật vất vả mới làm cho hắn ngồi im đấy, nàng phải đáp ứng yêu cầu của hắn đấy.

Ba lần.

Chỉ nghĩ thôi cũng làm Đường Táo thấy đỏ mặt. Nhưng trừ bỏ biện pháp này ra, nàng không biết như thế nào mới có thể làm cho sư phụ nguôi giận. Nàng liếc mắt nhìn tử y nam tử ngồi đối diện một cái, nghe Đào Đào giới thiệu, đó là Đại sư huynh của Thường Vũ Sơn —- Tiêu Mộ Thâm, mà cô nương bên cạnh, xưng danh Bích Dung.

Mới vừa rồi ánh mắt của Tiêu Mộ Thâm kia nhìn nàng thật kỳ quái, hiện giờ trong lòng đều có chút cảm giác khác thường…. lại trùng hợp bị sư phụ thấy được, cũng khó trách sư phụ lại tức giận.

Làm trò trước mặt nhiều người như vậy, Đường Táo lại sợ sư phụ cáu giận, liền cùng hắn đi ra ngoài, đi đến hành lang của khách điếm. Tuy rằng đã đáp ứng yêu cầu của hắn rồi, trước mặt nhiều người như vậy, sắc mặt sư phụ còn chưa tốt lên.

“Sư phụ, nếu không… người cứu Tư Trúc đi.” Đường Táo ngẩn đầu lên, nhỏ giọng nói.

Nghe thế, Trọng Vũ nhíu mày, không hờn giận hừ một tiếng, thấy ánh mắt mong chờ của tiểu đồ nhi, trong lòng lại càng tức giận. Hắn xưa nay không thích xen vào việc của người khác, cây trúc kia chết đi cũng tốt, để trong lòng tiểu đồ nhi đỡ phải mong nhớ.

Đường Táo biết sư phụ thích ăn mềm không ăn cứng, ôm cánh tay hắn, thanh âm ngọt ngào nói: “Hiện giờ sư phụ mang đồ nhi ra ngoài đi du ngoạn, không phải là rất vui vẻ sao? Nhưng bây giờ thấy Tư Trúc ra tình trạng như này, làm sao đồ nhi có thể vui vẻ được.”

Lời này có chút khó nghe, cái gì mà gọi là “Tư Trúc gặp chuyện không may, nàng không vui vẻ được?”

Cùng hắn ở một chõ thì thấy không vui? Mặt Trọng Vũ càng lạnh lùng.

Đường Táo không có biện pháp, kiễng chân lên hôn cằm hắn, năn nỉ nói: “Sư phụ…”

Bị hôn, cả người Trọng Vũ đều cơ hồ muốn lâng lâng. Sắc mặt lạnh lùng cũng bị ánh mặt trời làm cho sáng lạn, lúc sau cũng vẻ mặt bất đắc dĩ nhìn Đường Táo: “Cho dù vi sư có cứu, cũng không cách nào cứu được, ngươi cho là… trên người hắn là mang độc xà bình thường sao?”

Hầm Táo Ký ( Mạt Trà Khúc Kỳ )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ