Chap 38 - end

4.9K 127 9
                                    

Chap 38.

Yuri bất động nhìn Jessica đứng đó, cách cô khoảng mười bước chân, hai ánh mắt tạo nên một đường vuông góc, cái nhìn của Jessica đang hướng thẳng ra phong cảnh thiên nhiên, trông có chút thanh thản, nhưng vẫn không thể che lấp hoàn toàn tâm trạng lo lắng của Yuri hiện giờ. Ánh mặt trời đâm xuyên từng góc cạnh của khuôn mặt đẹp đẽ như viên đá pha lê, lấp lánh từng chút một, đem lại cho người chiêm ngưỡng một cảm giác khó tả, vừa muốn được yêu thương vừa sợ hãi nếu bức tranh đó không phải của mình. Tưởng như hết cả ngày Yuri mới có thể cất tiếng gọi.

- Sica...

Dù âm lượng không to, giống như một lời thì thầm, nhưng phong thái yên lặng của thiên nhiên đã giúp Jessica nghe thấy được rõ ràng, cô gái tóc nâu quay mặt sang ngay lập tức, cũng không ngạc nhiên khi thấy Yuri. Yuri xuất hiện rạng rỡ cả một khoảng không, chẳng xét gì về biểu cảm nhưng phong thái tỏa ra đầy khí thế xuất chúng khiến ai cũng phải ghen tị dù cơ thể hoàn mỹ ấy đang bị che lấp bởi bộ quần áo ngủ. Vậy mà Jessica đơn giản là một phản ứng bình thản, cô bắt đầu xoay người đi về phía Yuri.

- Đừng, đừng đến gần đây.

Yuri tự dưng vô cớ hoảng loạn khiến Jessica giật mình, đáy mắt nâu khó hiểu nhìn người đối diện, nhưng cũng nhanh chóng chấp thuận đứng lại ngay. Cả khung trời bao la sáng tinh mơ chỉ có độc duy nhất hai người, nên không khí riêng trở thành không khí chung, yên lặng hồi hộp.

- Sao vậy?.

- Không phải em lại định chia tay Yul lần nữa đấy chứ?.

Jessica câm nín, khuôn mặt cách đấy vài giây còn có chút biểu cảm, bây giờ như bị cướp mất hồn, câu hỏi của Yuri khiến cô nhớ lại hình ảnh nao nao trước đây, nhưng sau khi cập nhật mọi thứ, Jessica không thể kiềm mình lập tức bật cười sang sảng.

- Hahaha. - tiếng cười của Jessica như chế nhạo sự ngốc nghếch của Yuri, trong khi Yuri vẫn hệt không hiểu gì mà thù lù đứng im, Jessica chủ động tiến gần. - Yul nghĩ xem em còn lý do nào khác để chia tay với Yul nữa...

- Hmm....bất cứ chuyện gì cũng có thể xảy ra mà, lần trước em cũng đâu có lý do chính đáng, với cả Yul không thấy hành lý của em ở trong nhà, nên lo lắng là bản năng thôi.

- Vali? Yul có tìm kỹ không vậy, vẫn còn đó thôi, hình như ở cạnh tủ lạnh thì phải.

- Tủ lạnh? - Yuri vừa ngạc nhiên vừa lục sùng đống trí nhớ của mình, rõ ràng là cô không hề vào phòng bếp tìm kiếm, có đi qua thì cũng chỉ lướt mắt. Tối qua đặt chân xuống Oahu là mỗi người vứt hành lý một nơi rồi thỏa sức rong chơi ở bên ngoài, tham quan thú cảnh, mệt nhoài xong về nhà ngủ luôn, nghĩ thế nào vẫn luôn là vô lý, Yuri trong phút chốc cảm thấy hơi phẫn nộ - Sao lại để cạnh tủ lạnh, có ai như em không, cũng đâu có suy nghĩ nào logic đến nỗi sẽ vào phòng bếp để tìm vali?

- Sao Yul lại tức giận với em, chả là khi vào nhà khát nước đói bụng nên đến tìm tủ lạnh đầu tiên, vali tiện thể kéo theo thôi mà. - Jessica chu mỏ khinh bỉ, cặp mắt theo quán tính lướt nhìn Yuri một lượt từ trên xuống dưới. - Mà Yul ăn mặc cái kiểu gì đây, không thấy lạnh hả?.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 13, 2014 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[LONGFIC] Sore l YulSic l FULLWhere stories live. Discover now